Home Dưỡng Linh Một Lời Cầu Nguyện Cho Những Người Thân Yêu Đang Rời Xa Chúa

Một Lời Cầu Nguyện Cho Những Người Thân Yêu Đang Rời Xa Chúa

by ibelieve.com
30 đọc

Là một Cơ đốc nhân, chúng ta biết nơi có hy vọng thực sự được tìm thấy. Chúng ta vô cùng biết ơn tình yêu và sự tha thứ của Đấng Christ. Chúng ta được tự do, được cứu chuộc vì mục đích của Ngài.

Tuy nhiên, vì hầu hết chúng ta đều biết rõ, không phải ai cũng chia sẻ mong muốn được gần gũi và kết nối với Chúa, họ thường khước từ chúng ta. Sự thật là: nhiều người hư mất vẫn lang thang, tìm kiếm, hoặc trôi xa khỏi Chúa.

Chúa nhắc nhở chúng ta nhiều lần rằng lời cầu nguyện có năng quyền. Cầu nguyện lời Chúa trên những người chúng ta yêu thương là đang nói lên lẽ thật của Ngài. Đời sống của họ được gây dựng bởi đức tin của chúng ta.

Một lời cầu nguyện cho bạn bè và những người thân yêu đi xa khỏi Chúa:

Lạy Chúa,

Chúng con rất biết ơn vì Ngài biết tấm lòng của chúng con. Ngài nghe những lời cầu nguyện của chúng con và Ngài quan tâm đến tất cả những gì chúng con quan tâm. Cảm ơn Ngài vì Ngài hiểu những gánh nặng mà chúng mang theo và cách chúng con muốn hơn bất cứ điều gì để thấy những người thân yêu của chúng con đến với Ngài. Xin giúp chúng con nhớ rằng Ngài yêu họ hơn bao giờ hết. Và Ngài mong muốn mở rộng tình yêu và sự tha thứ tuyệt vời của Ngài đến tận sâu nhất trong tâm hồn họ. Chúng con mãi mãi biết ơn về quyền năng chữa lành của Ngài là món quà của lòng thương xót và thông điệp hy vọng của Ngài.

Cảm ơn Chúa vì không có gì là quá khó đối với Ngài. Cảm ơn Ngài vì sức mạnh của Ngài không giới hạn, và Ngài đã đến để giải phóng những người bị cầm tù. Cảm ơn Ngài vì Ngài luôn chờ đợi, mở rộng vòng tay, vì sự trở lại của Ngài, Ngài tìm kiếm sự quay về của anh em để ăn mừng anh em trở về nhà.

Chúng con ca ngợi Ngài vì Ngài là Đấng cứu chuộc, Đấng cứu rỗi và là Chúa. Chúng con biết và tin rằng không có hố sâu đến mức tình yêu của Ngài không thể đến với chúng con. Chúng con hiểu rằng lòng thương xót của Ngài được làm mới mỗi buổi sáng và sự thành tín của Ngài lớn lắm.

Lạy Chúa kính yêu, Chúng con xin Ngài ngăn chặn mọi kế hoạch của kẻ thù đối với những người chúng con yêu thương khi chúng con đưa họ đến trước Ngài ngay giờ này. Chúng con cầu nguyện rằng Ngài sẽ phá hủy kế hoạch của ma quỷ và kế hoạch tốt lành của Ngài cho một tương lai đầy sự hy vọng sẽ đắc thắng. Xin mở mắt cho anh em con để nhìn thấy lẽ thật của Ngài. Chúng con tin Ngài giải cứu những người đi trong bóng tối và chữa lành vết thương của tất cả những người đã bị tổn thương. Chúng con cầu nguyện cho sự can thiệp kỳ diệu của Thánh Linh Ngài để kéo họ về với Ngài, xin hành động mạnh mẽ trên những người thân yêu của chúng con đang hư mất và lạc hướng.

Vì Ngài đã đến với một tin tốt lành, để chữa lành những người bị tổn thương, để tuyên bố sự tự do cho những người bị bắt bớ và được tự do cho các tù nhân. Mặc dù chúng con đáng bị phạt vì sai lầm của chúng con, Ngài đã đứng vào vị trí của chúng con và chịu hình phạt thay cho chúng con. Ngài đã chọn để chết thay cho chúng con để chúng con có thể sống mãi mãi và có được sự tự do.

Lạy Chúa, xin tha thứ cho sự bất tin của chúng con, xin tha thứ cho những lần chúng con nghi ngờ Ngài về sự thay đổi tấm lòng, xin tha thứ cho sự cứng lòng, mệt mỏi của chúng con hay chúng con quên đi cầu nguyện hằng ngày với Ngài. Cảm ơn Chúa, Ngài không bao giờ từ bỏ chúng con. Xin nhắc nhớ chúng con một lần nữa về cách Ngài đã thay đổi tấm lòng chúng con, về những phép lạ, sự hy vọng đã xảy ra sâu trong tâm hồn chúng con.

Chúng con yêu Ngài, Chúng con cần Ngài hôm nay và mỗi ngày. Chúng con cảm ơn ngài vì Ngài đã nghe những lời cầu nguyện của chúng con và tin rằng Ngài đang làm việc ngay cả bây giờ đầy quyền năng, thành tín và thật kỳ diệu, làm những gì chỉ có Ngài mới có thể làm được.

Cảm ơn Ngài một lần nữa vì món quà tuyệt vời là Đấng cứu rỗi của chúng con, Đức Chúa trời ở cùng chúng con. Cảm ơn Ngài vì sự tốt lành và tình yêu lớn lao của Ngài.

Nhân Danh Chúa Giê-xu, Amen.

Dịch: NyNy

Nguồn: Ibelieve.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like