Home Lời Chứng Bức Ảnh Cầu Nguyện Cho Ngày Đầu Tiên Đến Trường Đã Trở Nên Nổi Tiếng: ‘Chúng Em Cầu Nguyện Cho Mọi Người’

Bức Ảnh Cầu Nguyện Cho Ngày Đầu Tiên Đến Trường Đã Trở Nên Nổi Tiếng: ‘Chúng Em Cầu Nguyện Cho Mọi Người’

by Foxnews.com
30 đọc

Bức ảnh ngày đầu tiền đến trường luôn đáng quý nhưng một bức ảnh của người mẹ tại Louisiana đã trở nên nổi tiếng vì những gì con của cô đang làm trong lúc khó khăn.

Jamisha Harris, tại Baton Rouge, đã chia sẻ lời cầu nguyện và bức ảnh ba đứa trẻ nhà cô – gồm Eugene, 10 tuổi, Jorden, 8 tuổi, Và Emily, 7 tuổi – đang cầu nguyện trước khi đến trường vào thứ Hai.

“Cảm tạ Chúa”, Harris viết trên trang Facebook trước khi WAFB chia sẻ bức ảnh. “Vào sáng nay, tôi đang cảm thấy hồi hộp và một chút không chắc chắn nhưng cảm tạ thay…”

Điều bạn không thể nhìn thấy trong bức hình là gia đình Harris vừa mất chỗ ở một ngày trước đó, và Jamisha cùng chồng mình mới mất việc gần đây.

“Thật là khó khăn cho tất cả chúng tôi”, Harris chia sẻ trên tờ Foxnews. “Tất cả thảm kịch trên thế giới này dường như đã đang xảy ra đến với chúng tôi, tôi không cảm nhận được sự an toàn cho các con của mình và chúng tôi đang cầu nguyện vì bản thân sẽ đem con mình gửi vào thế giới gian ác này và mẹ của chúng sẽ không ở đó bảo vệ được”.

Gia đình luôn cầu nguyện mỗi buổi sáng với nhau trước khi đến trường.

“Chúng tôi cầu nguyện cho mọi người: thầy cô, tài xế xe buýt, bạn bè, từng thành viên gia đình, chúng tôi cầu nguyện cho sự thay đổi và bình an”, Harris chia sẻ.

Cô nói thêm: “Họ có thể lấy đi lời cầu nguyện khỏi trường học nhưng họ không thể tước mất từ các con cái Chúa.”

Sau sự kiện xả súng tại El Paso, bang Texas và Dayton, bang Ohio, nhiều phụ huynh đang gửi con của họ đến trường đã ủng hộ bức ảnh khi nó được chia sẻ bởi các tờ tin tức địa phương.

“Chúng tôi cần nhiều hơn ở thế giới này”, Một người bình luận chia sẻ. “Cha mẹ các em đã nuôi dạy các em rất đúng”.

Nguồn: Foxnews.com

Dịch: Trường Vinh               

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com                                                       

Bình Luận:

You may also like