Home Lời Chứng Người Cha Và Cả Gia Đình Nhảy Múa Ca Mừng Ở Đám Tang Của Con Trai

Người Cha Và Cả Gia Đình Nhảy Múa Ca Mừng Ở Đám Tang Của Con Trai

by Godtv.com Author
30 đọc

Ngài đã đổi buồn rầu của con ra hoan lạc

Tirso Cruz III là một diễn viên có tiếng tại Philippines chứ không chỉ là một ngôi sao bình thường. Tirso cũng là một tín hữu đi theo Chúa Giê-xu Christ. Trong hành trình với Chúa, anh đã phải đối mặt với nhiều bão tố, và điều đó đã củng cố đức tin của anh. Một biến cố đã xảy ra là cái chết của người con đầu của anh, Teejay Cruz phải chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Trong lúc Tirso và gia đình đang tang thương vì đám tang của con mình, họ vẫn chúc tán Chúa quyền năng và ca ngợi về cuộc sống của Teejay. Anh trai của Teejay, đăng một thông điệp rất khích lệ như sau:

Quả thật, phước hạnh và sự thương xót của Đức Giê-hô-va sẽ theo tôi, tôi sẽ ở trong nhà Ngài cho đến đời đời.” (Thi-thiên 23:6)

“Cuộc chiến với ung thư sau 6 tháng qua thực sự rất khó khăn, nhưng đó cũng là thời gian để gia đình chúng ta cùng trải nghiệm tình yêu và sự thành tín của Chúa một cách dư dật. Em thật biết ơn Chúa vì cuộc sống của anh được đổ đầy những đam mê, lòng can đảm, và tình yêu thương. Anh không mong muốn gì ngoài được phục vụ Ngài và chúc tụng Chúa thông qua ca ngợi, nhảy múa. Bây giờ, anh có thể tự do khỏi bệnh tật và đau đớn để làm điều đó, trước sự hiện hiện của Đấng tạo hóa – và anh sẽ ca ngợi Chúa mãi mãi. Em yêu anh. Cảm ơn tất cả mọi người đã đứng hiệp ý với chúng tôi qua lời cầu nguyện. Hôm nay, anh TJ đã nhận được phép lạ của sự chữa lành mà chúng tôi tin rằng đến từ Chúa. Ngài thật thành tín thay.”

Và vì Teejay yêu thích sự nhảy múa, Tirso và gia đình đã trình diễn cho cậu. Trong đoạn phim, họ nhảy múa ‘Every Praise’ (Mọi lời Ngợi khen), biết được rằng Teejay cũng đang hòa mình nhảy cùng và ca ngợi Chúa trên Thiên Đàng.

Ngài đã đổi buồn rầu của con ra hoan lạc, Ngàu mở áo tang con và thắt lưng con bằng sự vui mừng.” (Thi-thiên 30-11)

Lời chứng tuyệt vời này chứng tở sự năng quyền trong tình yêu thương của Chúa. Có thể chúng ta trải qua mất mát và buồn tủi, nhưng trong điểm yếu của chúng ta, Chúa lại là sức mạnh của chúng ta. Trong sự đau thương, Chúa sẽ là nguồn vui vẻ và hy vọng. Mất mát một ai đó mà bạn yêu mến sẽ không phải điều dễ dàng gì. Sẽ cần rất nhiều can đảm để vượt qua và sống mà không có người đó. Nhưng thậm chí trong những thời khắc khó khăn nhất, tình yêu Chúa sẽ không bao giờ rời bỏ chúng ta.

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Godtv.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like