Home Lời Chứng Cô Gái Đã Viết Một Bức Thư Cho Chúa Và Được Đáp Lời; ‘Chúa Đáp Lời Cầu Nguyện’

Cô Gái Đã Viết Một Bức Thư Cho Chúa Và Được Đáp Lời; ‘Chúa Đáp Lời Cầu Nguyện’

by Christianheadlines.com
30 đọc

Một có gái ở Georgia đã viết một bức thư cho Chúa và sau đó thả nó lên trời bằng cách gắn liền với bóng bay chứa khí hê-li, và đã bị sốc ngay tuần đó khi cô nhận được sự đáp lời.

Cô gái 18 tuổi, Mykehia Curry, được khích lệ viết một bức thư cho Đức Chúa Trời về tình hình tài chính của cô. Cô đang lên kế hoạch đi học đại học.

“Xin Chúa giúp con vào đại học. Chúa ơi, con cầu xin một lần nữa, xin hãy giúp con có mọi thứ con cần để rời nhà vào thứ Tư. Con yêu Ngài, Amen,” bức thư ghi, theo tờ WMAZ-TV.

Curry đang hướng tới tiểu bang Albany và sẽ là người đầu tiên trong gia đình đi học đại học, cô nói với đài truyền hình, dù cô vẫn cần một vài thứ, bao gồm tủ lạnh, chăn mền và đồ dùng học tập.

Vì vậy, cô đã viết một bức thư cho Chúa và gắn nó vào ba quả bóng, không bao giờ nghĩ rằng nó sẽ được đọc bởi bất cứ ai. Chúa dường như đã có kế hoạch khác.

Jerome Jones, một mục sư bán thời gian tại nhà thờ Springfield Bát-típ ở Monticello, Ga., đã tìm thấy lá thư vào ngày thứ Hai trên một công trường xây dựng.

“Chúa phán với tôi, ‘Con cần phải trả lời điều này’ và tôi đã làm theo” Jones nói với tờ WMAZ.

Curry đã ngạc nhiên khi bức thư được trả lời.

“Thật tuyệt vời. Thật khó giải thích, ”Jones nói. “Cô ấy phản ứng, ‘Đây có phải là của em thật không?’ và tôi nói, ‘Đó là của em. Đức Chúa Trời trả lời những lời cầu nguyện. Tôi thích giúp mọi người, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Họ là tương lai của chúng ta. ”

Jones nói rằng anh sẽ giúp Curry và hy vọng những người khác cũng sẽ giúp cô.

Dịch : Mymy

Nguồn : Christianheadlines.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like