Home Dưỡng Linh Cuộc Sống Không Kết Thúc Bằng Cái Chết

Cuộc Sống Không Kết Thúc Bằng Cái Chết

by Sưu Tầm
30 đọc

“Lại nếu Thánh Linh của Đấng làm cho Đức Chúa Giê-xu sống lại từ trong kẻ chết ở trong anh em, thì Đấng làm cho Đức Chúa Giê-xu Christ sống lại từ trong kẻ chết cũng sẽ nhờ Thánh Linh Ngài ở trong anh em mà khiến thân thể hay chết của anh em lại sống.” – Rô-ma 8:11

Là tín đồ, chúng ta có hy vọng vì chúng ta sẽ được sống đời đời. Chết không phải là kết thúc. Câu chuyện không phải chỉ có vậy! Một ngày nào đó khi chúng ta qua đời đó sẽ chỉ là kết thúc của thân thể chúng ta, nhưng mọi thứ không chỉ dừng lại ở đó.

Chúng ta được tạo ra theo hình ảnh của Chúa. Chúng ta được dựng nên để sống đời đời với Ngài. Ở trong Chúa chúng ta có hy vọng lớn. Bởi vì dẫu cho thế giới này có tệ hại như thế nào đi nữa thì nó cũng chỉ tồn tại ngắn hạn. Chúng ta sẽ sống đời đời trong cõi vĩnh hằng nơi không còn sầu đau, buồn bã, bệnh tật, đau khổ nữa.

Kinh Thánh trong Rô-ma 8:11 chép, “Lại nếu Thánh Linh của Đấng làm cho Đức Chúa Giê-xu sống lại từ trong kẻ chết ở trong anh em, thì Đấng làm cho Đức Chúa Giê-xu Christ sống lại từ trong kẻ chết cũng sẽ nhờ Thánh Linh Ngài ở trong anh em mà khiến thân thể hay chết của anh em lại sống.”

Là một mục sư, tôi đã từng đứng ở ngôi mộ của hàng trăm gia đình, và tôi biết sự khác biệt giữa người có hy vọng và người không có hy vọng. Điều đó có thể nhìn thấy trong mắt họ. Tôi đã từng thấy nỗi kinh hoàng trong ánh mắt của những người không có hy vọng. Nhiều người trong số họ nghĩ rằng “Đây là tất cả những gì tôi có. Thế là hết. Tôi sẽ không bao giờ thấy người này nữa. Xong rồi. Cuộc sống chỉ có thế.”

Tôi so sánh với hàng ngàn người mà tôi từng gặp tại đám tang của một tín hữu. Họ biết đây chỉ là bước chuyển tiếp. Họ đang đi vào một cuộc sống thật sự! Họ sẽ ở với Chúa mãi mãi. Họ có hy vọng vì họ biết một ngày kia họ sẽ lại được đoàn tụ. Đối với một tín đồ, chết không phải là rời xa nhà, mà là về nhà.

Trong Chúa Giê-xu Christ, bạn sẽ sống một cuộc đời không bị đoán phạt. Bạn được tha thứ bất kể bạn làm điều gì. Đó là một cuộc sống được giải thoát khỏi sự thống trị. Bạn được tư do. Bạn có thể thay đổi. Chúa đang thay đổi bạn vì những điều tốt đẹp, và rồi bạn sẽ sống một cuộc đời không có sự chấm dứt. Bạn có thể sống đời đời!

Biên soạn: Hồng Ân

Nguồn: Pastorrick.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like