Home Dưỡng Linh Thi Thiên 23: Ngài xức dầu cho đầu tôi

Thi Thiên 23: Ngài xức dầu cho đầu tôi

by Sưu Tầm
30 đọc

Tôi phải thừa nhận rằng tôi luôn tự hỏi phần Kinh Thánh này trong Thi-thiên 23 có ý nghĩa gì. Tôi từng nghĩ câu “Chúa xức dầu cho đầu tôi” được nói một cách bóng bẩy về việc Đức Chúa Trời luôn giữ gìn chúng ta khỏe mạnh. Tôi đã không thực sự hiểu về hình ảnh ẩn dụ này.

Ngài xức dầu cho đầu tôi!

Bạn biết không! Loài cừu thường hay bị mắc đầu vào những bụi cây thạch nam và phải cố hết sức để thoát khỏi. Lại có những loài ruồi nhỏ đáng sợ luôn thích tra tấn lũ cừu bằng cách đẻ trứng trên lỗ mũi của chúng, những quả trứng đó sẽ nở thành những con trùng khiến cho lũ cừu húc đầu vào đá, đôi khi là húc cho đến chết. Tai và mắt của loài cừu cũng rất dễ bị tổn thương bởi những loại côn trùng đáng sợ này. Vì vậy người chăn chiên xức dầu trên toàn bộ phần đầu của lũ cừu. Rồi sự bình an xuất hiện. Thứ dầu đó hình thành màn bảo vệ lũ cừu khỏi những sự nguy hại đang cố gắng hủy diệt chúng.

Bạn có gặp những thời điểm bị dày vò tâm trí không? Những suy nghĩ lo lắng có xâm chiếm tâm trí bạn hết lần này đến lần khác không? Bạn có đập đầu vào tường để cố gắng dừng chúng lại không? Bạn đã từng cầu xin Chúa xức dầu cho đầu bạn chưa?

Đức Chúa Trời có một sự chu cấp không giới hạn. Dầu của Ngài bảo vệ và làm cho bạn được biến đổi tâm trí, tấm lòng và hướng mắt bạn vào Ngài ngay hôm nay và liên tục!

Có sự bình an ở nơi vực thẳm! Nguyện Cha tốt lành của chúng ta xức dầu cho đầu bạn đến nỗi chén bạn đầy tràn những phước hạnh của Ngài. Đức Chúa Trời thật tốt lành và Ngài rất thành tín.

– Dawn Carrillo –

“Chúa xức dầu cho đầu tôi, chén tôi đầy tràn. Quả thật, trọn đời tôi phước hạnh và sự thương xót sẽ theo tôi. Tôi sẽ ở trong nhà Đức Giê-hô-va cho đến lâu dài.”Thi-thiên 23:5-6

Dịch: Hồng Ân

Nguồn: Sưu tầm

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like