Home Lời ChứngCầu Thay Nước Úc Kêu Gọi Thế Giới Kiêng Ăn Cầu Nguyện Cho Hoa Kỳ: Từ 30/4 – 3/5

Nước Úc Kêu Gọi Thế Giới Kiêng Ăn Cầu Nguyện Cho Hoa Kỳ: Từ 30/4 – 3/5

by Van Anh
30 đọc

Hoa Kỳ và Úc cần sự phấn hưng và biến đổi, cũng như cả thế giới. Chúng ta đều cần Chúa càng hơn. Chúng tôi mời các bạn và các quốc gia trên thế giới tham gia với chúng tôi trong bốn ngày cầu nguyện và cho Hoa Kỳ.” -Warwick Marsh

Sáu năm liên tiếp, nước Úc kêu gọi các quốc gia trên thế giới tham gia cùng họ cầu nguyện và kiêng ăn trong bốn ngày cho Hoa Kỳ, từ ngày 30 tháng 4 đến ngày 3 tháng 5 năm 2018.

Ủy viên James Condon, thành viên của đội Ngày Lễ Kiêng Ăn Cầu Nguyện Cho Quốc gia, nói, “Chúa đã làm những điều quá tuyệt vời đối với Hoa Kỳ từ khi chúng tôi bắt đầu cầu nguyện và kiêng ăn, nhưng Đức Chúa Trời có thể làm được nhiều điều hơn nữa! Chúng tôi ở Úc tin rằng đến lượt mình để đứng vào chỗ sứt mẻ cho nước Mỹ và cầu nguyện cho sự phấn hưng và biến đổi cho Hoa Kỳ thông qua cầu nguyện kiêng ăn theo  Sử kí II 7:14. Trong khi Hoa Kỳ có một chính quyền mới, nhu cầu cho cơn phấn hưng toàn quốc chưa bao giờ rõ ràng hơn lúc này.

Ủy viên Condon từ Salvation Army (Đội Quân Cứu Thế) tiếp tục: “Chúng tôi ở Úc rất biết ơn sự bảo vệ mà Hoa Kỳ đã cho nước Úc và các quốc gia một thế giới tự do trong Thế chiến II. Trận chiến ở Biển San Hô, bởi Hoa Kỳ vào năm 1942, là bước ngoặt trong Thế chiến thứ hai cho nước Úc. Hoa Kỳ tiếp tục là một phước lành cho thế giới. Cho đến ngày nay Hoa Kỳ là nước đóng góp lớn nhất cho viện trợ nước ngoài so với các nước trên thế giới. Cám ơn Chúa vì nước Mỹ! ”

Tổng thống Reagan đã kêu gọi Ngày Kiêng Ăn Cầu Nguyện Cho Quốc Gia năm 1982 và nói, ” Cầu Nguyện Cho Quốc Gia có nguồn gốc từ di sản của Hoa Kỳ … Ngày Cầu Nguyện Quốc Gia đầu tiên được Second Continental Congress (Quốc Hội Xuyên Lục Địa thứ hai) công bố năm 1775. Khi hàng ngàn người đã tập trung cầu nguyện ở những nơi thờ phượng và cắm trại trên khắp vùng đất mới, những người thuộc địa bị phân tán đã tìm ra một tinh thần mới của SỰ HIỆP MỘT và mang đến sự thể hiện đáng kinh ngạc của đức tin cộng đồng.”

Sue Tinworth, một thành viên của Ngày Kiêng Ăn Cầu Nguyện Cho Quốc Gia, nói về lịch sử của những lời cầu nguyện ở Hoa Kì, “Tổng thống Abraham Lincoln, ngày 30 tháng 4 năm 1863 kêu gọi một ngày ‘hạ mình, cầu nguyện và kiêng ăn’ trong giai đoạn quốc gia bị khủng hoảng bằng lệnh của chính phủ, theo đó, “Chúng ta đã gia tăng dân số, sự giàu có và quyền lực, nhanh hơn bất kỳ một quốc gia nào khác. Nhưng chúng ta đã quên Đức Chúa Trời … Nó diễn ra trước mặt chúng ta, để hạ mình xuống … để xưng tội của chúng ta và cầu nguyện với tấm lòng tha thiết và sự tha thứ “. Thật không may, hôm nay Hoa Kỳ lại đang trong tình trạng nguy hiểm bởi vì họ đã quên Đức Chúa Trời. Đáng buồn là tình hình tại Úc rất giống Hoa Kỳ. Người dân của nước chúng ta đã quên Đức Chúa Trời và chúng ta đang có nguy cơ phải trả giá cho tội lỗi của chúng ta.”

Warwick Marsh, cũng từ đội Ngày Kiêng Ăn Cầu Nguyện Cho Quốc Gia nói, “Chúng tôi rất biết ơn di sản của Cơ Đốc nhân Mỹ, nhưng điều này sẽ không cứu nước Mỹ, chỉ có huyết Chúa mới có thể làm được. Hoa Kỳ và Úc cần sự phấn hưng và biến đổi, cũng như cả thế giới. Chúng ta đều cần Chúa càng hơn. Chúng tôi mời các bạn và các quốc gia trên thế giới tham gia với chúng tôi trong bốn ngày cầu nguyện và cho Hoa Kỳ.”

 

Trường Vinh dịch

Nguồn: breakingchristiannews.com

Ảnh: beliefnet.com

Bình Luận:

You may also like