Home Lời Chứng “Tôi Đã Giết Nhiều Người Hơn Ông Ted Bundy”: Cựu Chuyên Gia Phá Thai Mô Tả Chi Tiết Về Thời Điểm Sâu Sắc Mà Chúa Đã Cho Phép Cô Cuối Cùng Đã Tha Thứ Cho Chính Mình

“Tôi Đã Giết Nhiều Người Hơn Ông Ted Bundy”: Cựu Chuyên Gia Phá Thai Mô Tả Chi Tiết Về Thời Điểm Sâu Sắc Mà Chúa Đã Cho Phép Cô Cuối Cùng Đã Tha Thứ Cho Chính Mình

by Van Anh
30 đọc

Mỗi ngày tôi chỉ biết ơn vì chúng ta có một Đấng Cứu Rỗi, vì Ngài đã tha thứ cho chúng ta và vì Ngài có thể lấy lại những gì châu chấu đã phá hoại và phục hồi chúng lại.Tôi biết ơn vì Ngài đã sử dụng tôi để cứu các em bé mà trước đây tôi đã từng giết chúng.” Kathi Aultman

Cô Kathi Aultman muốn trở thành một bác sĩ để có thể giúp đỡ các phụ nữ.

Sau khi cô lấy được bằng bác sĩ, cô đã đi làm thêm tại một phòng khám cho phụ nữ tại Florida để thực hiện việc phá thai.

Trong một cuộc phỏng vấn với CBN News, cô Aultman giải thích “Tôi đã hoàn toàn đồng ý với quan điểm một phụ nữ nên có quyền quyết định có muốn mang thai hay là không, và đó là điều quan trọng nhất. Và tôi cũng không coi các bào thai bình đẳng như con người.”

Cô tiếp tục làm giám đốc một chương trình Kế Hoạch Hóa Gia Đình tại địa phương. Cô nói cô rất thích công việc kiểm tra các bộ phận của các em bé đã bị bỏ.

‘Con Tôi Thì Tôi Muốn Còn Con Họ Thì Không’

Cô Aultman nói: “Tôi đã nhìn chúng một cách hoàn toàn từ một quan điểm khoa học, hoàn toàn không có chút cảm xúc nào. Trông chúng rất hay và tôi thường gửi chúng đi, các bộ phận khác nhau, đến bệnh lý học và trong vòng quay bệnh lý của chúng tôi, chúng tôi sẽ nhìn vào từng phần và chúng thu hút tôi.”

Thậm chí cô vẫn thực hiện việc phá thai trong khi cô đang mang thai.

“Tôi không thấy có vấn đề gì với điều đó,” cô nhận xét. “Con tôi thì tôi muốn sống còn con họ thì không. Điều đó dường như cũng không ảnh hưởng đến những người phụ nữ mà tôi giúp phá thai. Tôi không thấy sự mâu thuẫn trong đó, không có vấn đề gì cả.”

Cô Aultman nói rằng lần duy nhất cô cảm thấy thất vọng về những gì cô đang làm là khi cô làm việc ở trong phòng chăm sóc tích cực cho các trẻ em sơ sinh.

Sau đó, cô nhận ra mình đang cố gắng để cứu những em bé cùng độ tuổi với những em bé bị mà mình giết đi. Nhưng cô nhanh chóng gạt bỏ suy nghĩ đó ra khỏi tâm trí mình.

Suy Nghĩ Của Cô Aultman Bắt Đầu Thay Đổi

Cô nói: “Nếu cô ấy muốn em bé được sống thì tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để cho cô ấy một em bé khỏe mạnh, vui vẻ. Nếu cô ấy bị sảy thai, tôi sẽ đồng cảm với cô ấy và đau buồn về việc mất đi em bé đó.”

Sau khi có con đầu lòng, bác sĩ đã đối diện với ba trường hợp thay đổi suy nghĩ của cô.

Một cô gái trẻ đã ba lần phá thai, và tất cả những lần đó đều do cô Aultman thực hiện.

Cô Aultman chia sẻ: “Tôi đã đến gặp quản lý phòng khám và nói rằng tôi không muốn làm điều này nữa. ‘Cô ấy chỉ phá thai để kiểm soát sự sinh đẻ thôi mà.’ Và họ nói rằng tôi không có quyền đưa ra quyết định đó, đó không phải là lựa chọn mà tôi phải làm và tôi cần làm theo thủ tục.”

Trong cuộc phỏng vấn với CBN News, cô Aultam đã giải thích cẩn thận hai tình huống khác nữa khiến cô nhìn mọi thứ khác đi.

Cô nói: “Người phụ nữ kế tiếp đi cùng với một bạn gái khác và bạn gái đó hỏi: ‘Bạn muốn xem em bé không?’ và người phụ nữ chộp lấy bạn gái đó và nói với một giọng giận giữ: ‘Tao không muốn nhìn vào nó, tao muốn giết nó mà thôi.’ Và tôi nghĩ rằng, em bé này đã làm gì cô ấy nhỉ?”

Biện Minh Về Việc Phá Thai Được Sáng Tỏ

Sau đó cô kể về một phụ nữ thứ ba có bốn người con. Chồng của cô ấy muốn cô ấy bỏ đứa con thứ năm đi.

“Chồng cô ấy cảm thấy họ không đủ khả năng cho một đứa trẻ khác nữa, cô ấy đã khóc suốt ngày”, cô Aultman nhận xét. “Tôi nghĩ rằng sự cứng cỏi và thù địch của hai người đầu tiên so với nỗi buồn và đau đớn của người phụ nữ thứ ba. Tôi nghĩ rằng sự so sánh đó làm tôi hiểu ra rằng chỉ bởi vì đứa trẻ không được chào đón, đó không còn biện minh nổi để tôi làm việc này.”

Vào năm 1983, sau khi tham dự buổi nhóm của một hội thánh và gặp riêng với mục sư, cô Aultman đã cầu nguyện để trở thành một Cơ Đốc nhân Tái Sinh.

Mặc dù như vậy, cô Aultman nói rằng cô vẫn bối rối, và không hiểu rõ Chúa Giê-xu là ai.

“Tôi thậm chí không tin Chúa Giê-xu là một con người thật đã bước đi trên mặt đất vào thời điểm đó,” cô tiếp tục nói. “Và ông mục sư đã đưa cho tôi cuốn sách “Bằng Chứng để Yêu Cầu một Phán Quyết” của Josh McDowell.” Và thông qua việc đọc cuốn sách đó, cuối cùng tôi nhận ra rằng: Vâng, Ngài thật sự là một con người. Và sau đó ông mục sư đưa cho tôi cuốn sách khác “Chỉ Cơ Đốc Giáo” của C.S. Lewis. Và lúc đó tôi mới hiểu được Chúa Giê-xu là ai, và tại thời điểm đó tôi đã dâng đời sống mình cho Ngài. Và sau đó Ngài mới bắt đầu công việc khó khăn là biến đổi tôi.”

Khi Chúa bắt đầu làm việc trong tâm lòng cô, cô Aultman quyết định cô không còn có thể phá thai nữa. Nhưng cô vẫn giữ niềm tin của mình rằng một phụ nữ có quyền chấm dứt việc có thai không mong muốn.

“Tôi Là Một Kẻ Giết Người Hàng Loạt”

Hai năm sau, sau khi đọc một bài báo so sánh việc phá thai với Cuộc tàn sát Đức Quốc xã, thực tế việc phá thai là việc giết người và cô Aultman coi mình là một kẻ giết người hàng loạt.

Cô nói: “Tôi có lẽ đã giết nhiều người hơn ông Ted Bundy hay bất cứ kẻ giết người hàng loạt nào khác nếu bạn xem xét tất cả những vụ phá thai mà tôi đã thực hiện.”

Quên đi quá khứ đen tối của mình không hề dễ dàng.

Cô nói: “Một trong những điều tuyệt vời nhất của những người làm khoa sản là gặp đứa trẻ mà họ đã cứu hay con của đứa trẻ đó. Đó chính là một niềm vui. Nhưng đó cũng là điều cay đắng bởi vì tôi nghĩ về tất cả những con người mà tôi sẽ không bao giờ gặp lại bởi vì tôi đã giết chúng.”

Cô Aultman chuyển sang làm một nhà tâm vấn Cơ Đốc để vượt qua cảm giác tội lỗi do từng thực hiện rất nhiều vụ phá thai. Trong một buổi tư vấn, cô nói cô đã bắt đầu khóc và không thể ngừng lại được.

Học Cách Tha Thứ Chính Mình

“Và trong khoảng thời gian đó, trong tâm trí tôi, tôi có thể nhìn thấy áo choàng của Chúa Giê-xu và đôi chân Ngài và tôi đã khóc ở dưới chân Ngài và Ngài nói với tôi ‘Con có quyền năng hơn Ta không? Con có quan trọng nhiều hơn Ta không? Con có mạnh mẽ hơn Ta không khi Ta có thể tha thứ cho con nhưng con lại không thể tha thứ cho chính mình được?’ Lúc đó, tôi hiểu ra rằng Ngài đã tha thứ cho tôi và tôi cần tha thứ cho chính mình tôi nữa và đó chính là lúc mà tôi thật sự nhận được sự chữa lành.”

Bây giờ, cô Aultman đã về hưu và dành phần còn lại của cuộc đời để chiến đấu cho các bào thai chưa được sinh ra.

Điều đó bao gồm cả việc cô đi đến Quốc Hội, năm 2017 để kêu gọi các nhà lập pháp thông qua Đạo Luật Bảo Vệ Nhịp Tim (Heartbeat Protection Act), một biện pháp có thể cấm phá thai sau khi phát hiện một nhịp tim của em bé khi còn trong bụng mẹ.

“Tôi ủng hộ Đạo Luật Bảo Vệ Nhịp Tim bởi vì nó sử dụng nhịp tim, một dấu hiện rất cụ thể của cuộc sống, để mọi người có thể xác định được khi nào bao thai cần được bảo vệ,” cô nói trong bài chứng trước Quốc Hội.

Cựu chuyên gia phá thai nói rằng cô rất biết ơn mỗi ngày có cơ hội lên tiếng cho những em bé mà cô đã hại.

“Mỗi ngày tôi chỉ biết tạ ơn vì chúng ta có một Đấng Cứu Rỗi, vì Ngài đã tha thứ cho chúng ta và vì Ngài có thể lấy lại những gì châu chấu đã phá hoại và phục hồi chúng lại”, cô chia sẻ. “Tôi biết ơn vì Ngài đã sử dụng tôi để cứu các em bé mà trước đây tôi đã từng giết chúng.”

 

Puih Nấu dịch

Nguồn: breakingchristiannews.com

Bình Luận:

You may also like