Home Lời Chứng Chương Trình “Đêm ĐỂ Bừng Sáng” (Night To Shine) Của Tim Tebow Đã Thu Hút 90.000 NgườiTrên Thế Giới Đến Với Tình Yêu Của Chúa

Chương Trình “Đêm ĐỂ Bừng Sáng” (Night To Shine) Của Tim Tebow Đã Thu Hút 90.000 NgườiTrên Thế Giới Đến Với Tình Yêu Của Chúa

by Van Anh
30 đọc

Gọi đây là “cuối tuần yêu thích của năm”, cựu cầu thủ bóng chày NFL QB, Tim Tebow đã khởi động chương trình Đêm để Bừng Sáng năm nay (chương trình hàng năm lần thứ tư) vào hôm thứ Sáu, bắt đầu với việc đến thăm Guatemala.

Theo Tim Tebow thì có tới 537 hội thánh từ 16 quốc gia tham gia chương trình ‘đêm hội trải nghiệm” do Tebow tổ chức với mục đích chúc phước cho những người có nhu cầu đặc biệt và chia sẻ cho họ vể tình yêu của Chúa.

Có khoảng 175.000 người tình nguyện đã đến để cùng nhau tạo ra một trải nghiệm khó quên cho những bạn trẻ có nhu cầu đặc biệt.

Một trong những câu chuyện được truyền cảm hứng được đăng trên trang Facebook cá nhân của Tim Tebow viết thế này:

Thật thú vị khi được thấy những câu chuyện và những kí ức ùa về vào đêm thứ Sáu trong chương trình Đêm để Bừng Sáng… Khi chúng tôi tổng hợp và hoàn thiện Video Đánh Giá chính thức năm nay, chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn một trong những câu chuyện tuyệt vời này:

“Điều tôi chưa bao giờ mơ ước sẽ thấy là con gái của tôi đi dự lễ hội. Nhưng nhờ Người sáng lập Tim Tebow cùng tất cả các hội thánh và những tình nguyện viên mà điều này đã trở thành một Đêm để Bừng Sáng thật sự ở OKC. Và không chỉ việc bé tham gia làm tôi kinh ngạc mà còn vì phản ứng của bé nữa. Trẻ có nhu cầu đặc biệt đôi khi có thể bị “hòa tan” trong những đám đông toàn  người mà chúng không biết. Brooke của tôi không chỉ có thời gian ý nghĩa trong đời mình mà đây là lần đầu tiên bé nhảy, bé đã thực sự NHẢY rồi! Tôi CHƯA BAO GIỜ thấy khuôn mặt bé đầy sự vui mừng đến như vậy, và thực tế thì chúng tôi đã tới đó từ lúc 3 giờ chiều ( để làm tóc và trang điểm) tới 10:30 đêm….MỘT CÁI ĐẦU TIÊN KHÁC!!! Khi chúng tôi sắp rời đi, bé nói với tôi “con không mệt, con muốn ở lại đây”. Lòng tôi tràn ngập niềm vui với con. đã thực sự bừng sáng trong đêm đó. Lời cảm ơn của tôi chẳng bao giờ đủ tới Người Sáng Lập Tim Tebow vì đã làm một điều khác biệt cho nhiều cuộc đời. Tôi không sao diễn tả nổi điều này có ý nghĩa thế nào đối với tôi và Brooke” – Phụ huynh từ Nhà thờ Báp-tít thành phố Putnam ở Oklahoma, OK.

 

Eban dịch

Nguồn: breakingchristiannews.com

Bình Luận:

You may also like