Home Lời Chứng Nghệ Sĩ Carman Làm Chứng: ‘Tôi Khỏi Ung Thư 100% Và Có Một Người Vợ Tin Kính”

Nghệ Sĩ Carman Làm Chứng: ‘Tôi Khỏi Ung Thư 100% Và Có Một Người Vợ Tin Kính”

by Van Anh
30 đọc

Nghệ sĩ Tin Lành nổi tiếng Carman Domenic Licciardello, được người hâm mộ biết đến với tên Carman, đã thông báo trên Facebook vào cuối tuần rằng ông không còn bị ung thư nữa và bây giờ ông là một người đàn ông đã lập gia đình.

Vào năm 2013, Carman lần đầu tiên chia sẻ ông được chẩn đoán mắc chứng đau xơ và chỉ sống thêm được từ ba đến bốn năm. Ông đã nói về điều này trong chương trình The 700 Club.

Rồi vào năm 2014, các bài kiểm tra y tế cho thấy ông đã khỏi ung thư, nhưng đầu năm nay, các bác sĩ lại tìm thấy một khối u trên vai ông.

Thứ bảy vừa rồi, ông đã vui vẻ chia sẻ một cập nhật mới nhất về sức khoẻ và cuộc sống cá nhân của mình.

“Tôi đã kết hôn vào ngày 16 tháng 12”, ca sĩ kiêm nhà truyền giáo nổi tiếng trên thế giới đăng lên kèm theo một bức ảnh đám cưới của ông cùng cô dâu mới.

Ông nói thêm: “Đã từ lâu lắm rồi nhưng đến hôm nay, gã độc thân Carm không còn tồn tại nữa khi tôi cưới Dana Licciardello tại Dallas Texas. Đó là một ngày dài và là câu chuyện thật sự kỳ diệu, tôi sẽ chia sẻ mọi chi tiết trong tương lai không xa, nhưng trước tiên hãy để tôi nói về sự tốt lành của Chúa: 4 năm trước, tôi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư không thể chữa được và sẽ không còn sống được lâu nữa. Bước qua tuổi 60, tôi không hy vọng có được một gia đình nhỏ của riêng mình hay một cuộc sống lâu dài. Hầu hết mọi người trong gia đình tôi đã qua đời hoặc sống xa cách đến nỗi chúng tôi chẳng bao giờ gặp nhau”.

“Vì vậy gia đình tôi đã thu hẹp lại chỉ còn mẹ tôi, chị gái Sandy và cháu gái Loni, chỉ 4 chúng tôi “, Carman nói tiếp.

“Hôm nay, tôi hoàn toàn khỏi bệnh ung thư, có một người vợ tuyệt vời và một gia đình lớn, theo nghĩa bóng thì “to như Dallas”. Tôi có thêm 3 chị gái, 7 cháu gái, 5 cháu trai, 1 con trai, 5 con gái và 9 cháu nội ngoại. Một con rể là lính cứu hỏa. Và thậm chí có một đứa cháu trai cũng là một chiến binh MMA, tôi bị choáng ngợp bởi gia đình mình”, ông nói.

Ông kết thúc bài viết bằng câu, “Chúa đã phục hồi tôi theo 100 cách và đây chỉ mới là khởi đầu.”

“Tôi sẽ kể với bạn nhiều hơn nữa nhưng tối nay tôi xin bạn hãy vui mừng với phép lạ mà Chúa đã làm,” Carman nói.

 

Sophie Nguyễn Thu Vịnh dịch

Nguồn: CBN News

Bình Luận:

You may also like