Home Lời Chứng Sức Nóng Của Phúc Âm.

Sức Nóng Của Phúc Âm.

by Thuy shalom
30 đọc

Sức nóng của Phúc âm đã lấn át giá rét miền Bắc đêm ngày 8 tháng 12 tại cung thể thao Quần Ngựa.

Chương trình truyền giảng bắt đầu 5:00 giờ chiều tính đến trước 7g tối người ngồi đã đầy kín cung thể thao bên trong lẫn 4000 chiếc ghế bên ngoài sân ! Các nghệ sĩ Việt- Hàn- Mỹ đã cống hiến những tiết mục hay nhất dâng lên Đức Chúa Trời trong sự ngây ngất cỗ vũ của tín hữu miền Bắc đã đợi chờ trong sự cầu nguyện 10 tháng qua ! Anh chị em tín hữu và các lãnh đạo HT miền Bắc đã làm việc hợp tác cùng nhau thảy đều vui mừng về kết quả đêm 8/12/2017 . Vâng, việc Chúa làm! Thật không đủ lời để diễn tả niềm hân hoan vui mừng của tín hữu tham dự chương trình .

Sau bài giảng dễ hiểu, ngắn gọn và đầy ơn của MS Franklin Graham đã có hàng trăm người nối nhau xếp hàng tiến lên sân trước khán đài chật cứng để tiếp nhận Chúa . Bên ngoài cung thể thao đã có hơn 4000 chiếc ghế và màn hình lớn trực tiếp chương trình — các thân hữu bên ngoài cũng hưởng ứng lời kêu gọi từ diễn giả F. Graham! ( Ban tổ chức Festival Love Hanoi vừa cập nhật số người tin nhận Chúa : 1236 người . Có 475 Nam và 761 nữ ) . Đáng chú ý Ban nhạc BIC ( anh em nhà Lê Hoàng & Hùng) thông báo có 3 thành viên chơi nhạc cho Festival xong cũng đã bước lên tiếp nhận Chúa Jesus trong đêm này !!!

2000 tâm vấn viên trợ giúp đêm truyền giảng tiếp cận giúp đỡ thân hữu là một điểm son . Ê-kíp đạo diễn sân khấu làm việc hết sức mình thật đáng khen. Nhất là đội hoạt cảnh tái hiện hình ảnh 500 năm công cuộc cải cách nối liền đất nước con người Việt Nam thật sinh động. Dàn ca nhạc sĩ Cơ Đốc Việt nam rất được ơn , ban hợp xướng liên Hội Thánh, các ban nhạc từ miền Nam ra , những người tình nguyện âm thầm … tất cả đã dâng sự vinh hiển duy nhất cho Đức Chúa Trời như nhà cải chánh đã đề xuất một trong năm điều phải quay về, “Soli Deo Gloria” ( Duy Chúa được vinh hiển)

Một đêm vui mừng có thể sẽ khó ngủ cho những ai tâm quyết với sự kiện này . Hết thảy đều mong đợi đến đêm kế tiếp … và như lời hứa rất lớn Chúa dành cho mỗi chúng ta rằng, “Họ đi tới, sức lực lần lần thêm” (Thi Thiên 84:7)

Ghi nhận từ sự kiện Festival Love Hanoi — Cung thể thao Quần Ngựa.

Mục sư David Đông

Bình Luận:

You may also like