Home Lời Chứng Ngôi Sao Điện Ảnh Đài Loan Từ Bỏ Tất Cả Để Phục Vụ Chúa

Ngôi Sao Điện Ảnh Đài Loan Từ Bỏ Tất Cả Để Phục Vụ Chúa

by Van Anh
30 đọc

Tại Đài Loan, một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng đã làm kinh ngạc quốc đảo này khi ông tuyên bố trở thành Cơ Đốc Nhân, và hiện tại ông đang khuyến khích người dân của mình có cùng một đức tin với ông.

Diễn viên Đài Loan Lin Qing Tai rất nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện ảnh trong nhiều năm. Các nhân vật mà ông từng đóng mang đến niềm vui cho khán giả trên cả nước.

Cách đây không lâu, Lin đã chuyển đến sống ở một khu vực tập trung nhiều bộ lạc nhất ở Đài Loan. Ông giải thích với CBN News rằng ông đã mệt mỏi với cuộc sống thành phố bận rộn và ồn ào.

“Tôi thuộc về nơi đây, tôi tận hưởng từng giây phút sống tại đây”, ngôi sao điện ảnh nói.

Tuy nhiên, trong suốt sự nghiệp điện ảnh, Lin từng rất yêu thích sự chú ý từ khán giả.

“Nghĩ mà xem, tôi từng sống một cuộc sống giàu sang. Tôi chưa bao giờ phải lo lắng về điều gì và tôi cũng không muốn thay đổi. Trở thành một ngôi sao khiến tôi cảm thấy mọi thứ đều tốt đẹp”, Lin nói.

Trở thành ngôi sao và kiếm bộn tiền từ khi còn nhỏ, Lin nhanh chóng tận hưởng cuộc sống dư dả. Sớm sau đó, ông bắt đầu có thú vui uống rượu với đồng nghiệp, hoặc chỉ đơn giản là uống một mình.

“Tôi đã uống suốt thời gian đó,” ông hồi tưởng lại. “Và tôi cảm thấy chỉ có rượu mới mang lại hạnh phúc cho tôi. Ở một mức độ nào đó, rượu có thể chữa lành vết thương tình cảm trong quá khứ của tôi”.

Rồi cơ thể của ông ngày càng yếu đi. Gia đình lo lắng cho ông, còn ông thì lo lắng về sự nghiệp tương lai của mình.

Quyết định thay đổi cuộc đời

Một ngày kia, trong một chuyến đi cùng gia đình, Lin bước vào một ngôi làng nhỏ và kinh ngạc bởi văn hoá của bộ tộ đó. Ông tìm thấy một nhà thờ nhỏ và lần đầu tiên ông cầu xin Chúa chữa lành thân thể và những vết thương tình cảm.

Khi Lin cầu nguyện, ông cảm thấy Thánh Linh phán với ông. Chúa muốn ông từ bỏ tất cả mọi thứ mà ông có và chuyển đến đây sống để xây lại nhà thờ.

Lin vâng phục Chúa.

Ông không chỉ chuyển toàn bộ gia đình đến khu vực này, ông còn sử dụng tất cả tiền tiết kiệm để xây dựng một nhà thờ mới. Đây là lần đầu tiên ông xây dựng nhà thờ. Sau đó, Lin đã làm một việc mà ông không ngờ.

“Quyết định tiếp theo của tôi là đăng ký học trường đại học Cơ Đốc. Mặc dù tôi không thể hiểu tất cả mọi thứ ngay từ đầu, nhưng tất cả môn học đã trang bị tôi để lãnh đạo nhà thờ”, Lin nhớ lại.

Ông từ bỏ tất cả những thói quen xấu và bắt đầu sống như một người môn đồ chân thật của Chúa Giê-xu Christ.

Vợ của Lin, Song Yue E, đã rất ngạc nhiên trước những thay đổi của chồng. Bà nói với CBN News: “Tôi được cảm động bởi khao khát học biết Chúa Giê-xu trong trường của ông ấy, tôi có thể nói rằng ông ấy thực sự tìm biết Chúa Giê-xu, tôi rất biết ơn Chúa Giê-xu đã thay đổi chồng tôi. Ngài là trung tâm của gia đình chúng tôi”.

Lin luôn nói rằng “Chúa Giê-xu đã chữa lành mọi người ở những nơi Ngài đến. So sánh với những gì Ngài làm, lãnh đạo một nhà thờ chỉ là bình thường, Ngài là tấm gương tốt nhất cho chúng tôi. Tôi sẵn lòng để trở nên giống Ngài hơn”.

 

Chia sẻ tình yêu của Chúa

Bên cạnh công việc Mục sư nhà thờ, Lin và vợ thường xuyên mời dân làng đến ăn cơm cùng gia đình.

“Chúa chu cấp cho chúng tôi vượt quá nhu cầu. Hôm nay, chúng tôi đang làm điều tương tự cho những người đang có nhu cầu. Chúng tôi giúp họ biết đến tình yêu và ân điển của Chúa Cứu Thế của chúng ta. Mọi thứ đều thuộc về Ngài,” Lin nói.

Giống như nước và những ngọn núi, mọi thứ xung quanh Lin và gia đình ông hiện giờ đều thánh sạch. Như Lin luôn nói, Chúa đã không chỉ mang họ đến đây – Ngài ban cho gia đình ông một cách sống mới với niềm vui và bình an.

Hiện nay, Lin đang mời những người nổi tiếng đến lắng nghe những câu chuyện của ông, về cách Chúa đã thay đổi cuộc đời ông và dẫn dắt gia đình ông đến kế hoạch của Ngài trên cuộc đời họ.

Lin và vợ không thể ngừng ca ngợi Chúa Giê-xu vì mọi điều Ngài đã ban cho họ.

“Một lần nữa, tôi yêu những ngọn núi, tôi yêu dòng nước, tôi yêu mọi người … Tất cả mọi thứ được ban cho bởi Chúa. Chúng tôi là một gia đình”, ông nói.

 

Vân Anh dịch

Nguồn: CBN News

Bình Luận:

You may also like