Home Tin tức Ban Chỉ Đạo Tây Nguyên, Thành Uỷ TP.HCM Chúc Tết Tổng Liên Hội

Ban Chỉ Đạo Tây Nguyên, Thành Uỷ TP.HCM Chúc Tết Tổng Liên Hội

by httlvn.org
30 đọc

Vào lúc 9 giờ ngày 18/1/2016, đoàn lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nguyên do bà H’Ngăm Niê Kdăm – Phó trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nguyên – làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Tổng Liên Hội tại văn phòng số 155 Trần Hưng Đạo, quận 1, Tp. HCM. Cùng đi với đoàn còn có bà Đỗ Thụy Diệu Tâm – Phó Vụ trưởng Vụ Dân tộc – Tôn giáo.

Tiếp đón đoàn lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nguyên có Mục sư Phan Vĩnh Cự – Hội trưởng HTTLVN (MN), Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Phó Hội trưởng II, Mục sư Phan Văn Cử – Tổng Thủ quỹ TLH.

Sau khi có lời chào thăm, bà H’Ngăm Niê Kdăm thay mặt Ban Chỉ đạo Tây Nguyên có lời cảm ơn đến lãnh đạo Giáo hội vì đã có những chỉ đạo, hướng dẫn tín hữu tại 5 tỉnh Tây Nguyên về đời sống tâm linh cũng như góp phần gìn giữ an ninh – trật tự, phát triển kinh tế tại địa phương. Bên cạnh đó, nhân dịp tết Nguyên Đán, bà H’Ngăm Niê Kdăm chúc sức khỏe đến Tổng Liên Hội.

Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự thay cho Tổng Liên Hội có lời cảm ơn đến bà H’Ngăm Niê Kdăm cũng như Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, trong năm vừa qua đã thấu hiểu những nhu cầu tâm linh của tín hữu ở vùng cao nguyên và tạo điều kiện, đáp ứng được một số nhu cầu cho cộng đồng tín hữu Tin Lành. Đặc biệt, tại tỉnh Bình Phước đã có những bước phát triển rất khởi sắc trong thời gian gần đây. Dù vậy, vẫn còn những hạn chế về việc công nhận Chi Hội tại một số địa phương trên vùng cao nguyên cần được lãnh đạo Chính quyền quan tâm và tạo điều kiện hơn. Mục sư Hội trưởng cũng gửi lời chúc sức khỏe đến đoàn lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nguyên nhân dịp tết Nguyên Đán.

Bà H’Ngăm Niê Kdăm – Phó trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nguyên – trao đổi cùng Mục sư Hội trưởng.

Ban Chỉ đạo Tây Nguyên chúc tết Tổng Liên Hội.

Trước đó, vào lúc 16 giờ ngày 16/1, đoàn lãnh đạo Thành ủy Tp. HCM do bà Nguyễn Thị Quyết Tâm – Phó Bí thư Thành ủy Tp. HCM – làm trưởng đoàn đã đến thăm Tổng Liên Hội nhân dịp tết Nguyên Đán.

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm – Phó Bí thư Thành ủy Tp. HCM – trao đổi cùng Mục sư Hội trưởng.

Đại diện Thành Uỷ TPHCM thăm và chúc tết HTTLVN.

Theo HTTLVN.org

Bình Luận:

You may also like