Home Lời ChứngCầu Thay Công Tác Quyên Góp Cho Miền Trung Thân Yêu Từ Tấm Lòng Con Cái Chúa

Công Tác Quyên Góp Cho Miền Trung Thân Yêu Từ Tấm Lòng Con Cái Chúa

by Thanh Tân
30 đọc

Những lời tâm sự từ đáy lòng …

Xin chào các tôi tớ của Chúa! Cảm ơn Chúa, cảm ơn Mục sư và anh em Hội Thánh Chúa yêu thương.

Dạ thưa Mục sư và anh chị em trong Chúa thêm lời Cầu Nguyện Chúa thêm sức cho Thủy sáng thứ 5 tuần này chuyến đi đầu tiên giúp đỡ cho anh chị em vùng lũ lụt Hà Tĩnh, không những bị lũ lụt mà còn bị sả đập nước Hồ kẻ gỗ bị tràn, trong sự khó khăn chồng lên sự khó khăn và thiếu thốn đủ bề của anh chị em Hà Tĩnh, Thủy cũng chưa gọi được ai đồng lòng yểm trợ giúp đỡ cùng.

( Hiện tại gia đình Thủy 3 mẹ con đồng một lòng Cầu Nguyện với Chúa có dâng hiến cho HT Vinh và con cái Chúa trong khu vực khó khăn ốm đau bệnh tật, cô đơn góa bụa và công việc Chúa truyền giáo trong khu vực Nghệ An với số tiền : 70.000.000 đồng VN ). Số tiền này là gia đình gây tai nạn bồi thường sự ra đi của Mục Sư Đặng Bá Nhâm.

Và đợt này gia đình mẹ con Thủy cầu Nguyện với Chúa vì lòng yêu thương cưu mang dâng hiến tiếp ( 10.000.000 đồng VN )món quà nhỏ cho công việc thăm hỏi khích lệ an ủi anh chị em lũ lụt Hà tĩnh yêu thương .

Trước mắt ( đợt 1) : mua mì tôm và gạo , bỏ tiền vào phong bì để giúp đỡ anh chị em khó khăn mà Chúa đặt để thúc dục Thủy mấy ngày hôm nay. Vì trước đây công việc này khi Cố Mục Sư Đặng Bá Nhâm đang còn sống hai vợ chồng có hứa nguyện với Chúa về mục vụ thông công không biên giới nơi nào khó khăn nơi đó phải có mình.

Bây giờ Cố Mục Sư Đặng Bá Nhâm đã trở về nước Chúa. Vì tình yêu gánh nặng với đồng bào của mình, nên Thủy không thể đứng đó nhìn mà làm ngơ và bỏ qua được. Tất cả cũng vì tình yêu thương để dành nước Thiên Đường, Thủy muốn làm một điều gì đó cho Chúa, để sau khi về với Chúa không còn cơ hội được làm nữa, đối với Thủy chỉ có đơn giản như vậy thôi.

Nếu có thể được Mục Sư và anh chị em HT Chúa giúp đỡ cùng với Thủy một tay. Thì Thủy và anh chị em truyền giáo HT Vinh sẽ đi ( đợt 2) giúp đỡ anh chị em Quảng Bình vì trong đó đường rất xa cả đi cả về khoảng 500 hoăc 600 cây số nên phải đi 3 ngày. Còn đợt 3 sẽ đi khu vực các huyện ở Nghệ An ( ưu tiên những nơi khó khăn nên đi trước ) mong Mục sư cùng anh chị em HT Chúa cùng cộng tác với Thủy giúp đỡ một tay . Nếu được vậy cảm ơn Mục Sư cùng anh chị em HT Chúa yêu thương.

 Vũ Thị Bích Thủy

Bình Luận:

You may also like