Home Quốc Tế Chris Tomlin Ra Mắt Ấn Phẩm Đầu Tay Dành Cho Đối Tượng Nhỏ Tuổi

Chris Tomlin Ra Mắt Ấn Phẩm Đầu Tay Dành Cho Đối Tượng Nhỏ Tuổi

by ChristianPost
30 đọc

Nghệ sĩ Cơ Đốc danh tiếng Chris Tomlin sắp sửa cho ra mắt cuốn sách đầu tay có tên gọi “Good Good Father” với mục đích hướng trẻ em đến gần hơn với Cha Thiên Thượng.

Theo kế hoạch, cuốn sách đầy ý nghĩa này sẽ được phát hành vào ngày 4 tháng 10 sắp tới, được đặt cùng tên với ca khúc giúp ông đoạt danh hiệu ca khúc của năm của giải thưởng âm nhạc Cơ Đốc Mỹ K-LOVE Award.

Cuốn sách được viết bởi Chris Tomlin cùng sự giúp đỡ của Pat Barrett, đây cũng chính là cuốn sách đầu tay của danh ca từng đạt giải Grammy này.

Được xuất bản bởi Tommy Nelson và Passion Publishing, “Good Good Father” sẽ đem đến cho các em nhỏ tại Mỹ một hiểu biết sâu hơn về Chúa cũng như chính bản thân mình thông qua tình yêu Chúa.

Bìa sách Good Good Father.

Bìa sách Good Good Father.

“Thật là một hành trình tuyệt vời khi được viết cuốn sách đầu tiên trong đời dành cho trẻ em”, Chris Tomlin chia sẻ. “Với tư cách là một người cha, điều này thật đặc biệt. Tôi cầu nguyện rằng Good Good Father sẽ giúp trẻ em hiểu được thực tại tuyệt diệu rằng chúng ta gọi Chúa là Cha, rằng chúng ta là những người con mà Chúa yêu. Đơn giản thế thôi nhưng lại là một câu chuyện đầy quyền năng”.

Dựa trên tóm tắt về cuốn sách, Good Good Father là một câu chuyện về chú gấu mang tên Tucker. Cuộc đời của Tucker và cả làng đã thay đổi hoàn toàn khi họ biết được tình yêu vĩ đại mà đức vua dành cho họ. Cùng với đó, Tucker còn trải qua nhiều điều thú vị, gặp gỡ nhiều nhân vật hài hước mà qua mỗi nhân vật đều bày tỏ một điều tuyệt vời về vị Vua kia. Tuy nhiên, mỗi nhân vật đều có cái nhìn giới hạn về vị Vua. Đây là một câu chuyện quý báu để các em nhỏ hiểu chắc chắn rằng Chúa là người Cha tốt lành và Chúa yêu các em với một tình yêu rộng lớn.

“Cũng như cách mà họ đem âm nhạc thờ phượng đến với nhiều người, Chris và Pat giúp các em nhỏ kinh nghiệm và hiểu rõ hơn tình yêu tuyệt diệu của Chúa”, phó chủ tịch của nhà xuất bản Thomas Nelson, bà Laura Minchew chia sẻ.

Ca khúc Good Good Father:

Bình Luận:

You may also like