Home Tin tức Trao Đi “Món Quà Yêu Thương” Tại Cao Bằng Và Hà Giang

Trao Đi “Món Quà Yêu Thương” Tại Cao Bằng Và Hà Giang

by tinlanhmienbac.org
30 đọc

Lời Chúa dạy con dân Ngài trong Ê-phê-sô 2:10 “Vì chúng ta là việc Ngài làm ra, đã được dựng nên trong Đức Chúa Jêsus Christ để làm việc lành mà Đức Chúa Trời đã sắm sẵn trước cho chúng ta làm theo”. Cơ Đốc nhân được cứu để bày tỏ tình yêu thương của Đức Chúa Trời qua việc phục vụ tha nhân. Đó là mục đích sống của người tin Chúa. Ngài mời gọi tất cả chúng ta dự phần vào công tác nhà Ngài qua nhiều mục vụ khác nhau để gây dựng Hội Thánh và biến đổi cộng đồng, trong đó có việc chia sẻ món quà yêu thương cho mọi người.

Tạ ơn Chúa, vâng lời Chúa dạy và tin cậy “Đức Chúa Trời đã sắm sẵn trước cho chúng ta làm theo”, Ủy ban Sắc tộc Tổng Hội (MB) đã thực hiện chuyến thăm và phát quà yêu thương cho anh chị em tín hữu và đồng bào nghèo khó tại tỉnh Cao Bằng và Hà Giang. Ủy ban Sắc tộc đã trao tặng 330 phần quà, một phần quà bao gồm 30 kg gạo và quần áo ấm. Món quà trở nên thiết thực hơn trong những ngày giá rét của miền Bắc, nhưng lại chẳng thấm vào đâu khi trong vòng anh em tín hữu và đồng bào còn vô số người nghèo khó, không đủ cái ăn, cái mặc. Xin Chúa thương xót, và sắm sẵn để Ủy ban Sắc tộc tiếp tục có những chuyến thăm tặng quà hỗ trợ cho anh chị em trong đức tin và đồng bào của chúng ta.

Ủy ban Sắc tộc kính mong tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện và rộng lòng dâng hiến cho mục vụ này, nhất là các tỉnh miền núi phía Bắc vừa trải qua nhiều đợt rét kỷ lục chưa từng có trong 60 năm qua. Những đợt rét đậm rét hại này đã khiến nhiều gia súc bị chết, nông sản hoa màu không thu hoạch được, nhiều gia đình thiếu cái ăn cái mặc. Họ cần được giúp đỡ.

Mọi sự dâng hiến xin vui lòng liên hệ:

1) Mục sư Nhiệm chức Phạm Bá Hạnh, Trưởng Ủy ban Sắc tộc Tổng Hội. Điện thoại: 0975.999.000

2) Hoặc chuyển khoản trực tiếp về tài khoản Tổng Hội, xin vui lòng ghi rõ “Dâng Cứu Trợ Miền Cao”.

Tài khoản trong nước: 

Chủ tài khoản: Tổng Hội – Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Bắc

Số tài khoản: 020704070005302

Ngân hàng: HDBank – Chi nhánh Hoàn Kiếm

Tài khoản ngoại tệ:

Account name:  The Evangelical Church of Viet Nam (North)

A/C No. : 020840070000054

Bank: HDBank – Hoan Kiem Branch

Swift code: HDBCVNVX

MSNC Phạm Bá Hạnh cầu nguyện cảm tạ Chúa.

MSNC Phạm Bá Hạnh cầu nguyện cảm tạ Chúa.

Trao quà cho các anh em.

Trao quà cho các anh em.

Món quà ý nghĩa về với bản làng.

Món quà ý nghĩa về với bản làng.

Hoàng Linh

Bình Luận:

You may also like