Home Lời Chứng Khi Ngôi Sao Của Chương Trình American Idol ‘Nhận Ra Sa-tan Có Thật’, Anh Đã Rời Bỏ Những Trò Ma Thuật Và Theo Chúa Giê-xu

Khi Ngôi Sao Của Chương Trình American Idol ‘Nhận Ra Sa-tan Có Thật’, Anh Đã Rời Bỏ Những Trò Ma Thuật Và Theo Chúa Giê-xu

by Cbn.com
30 đọc

Một ca sĩ Phúc Âm người Do Thái gần đây đã chia sẻ về chiến trận thuộc linh mà anh phải đối mặt trong ngành giải trí và điều đó cuối cùng đã khiến anh dâng đời sống mình cho Chúa Giê-xu Christ như thế nào.

Jimmy Levy nổi tiếng sau khi xuất hiện trên chương trình American Idol vào năm 2020.

Dù không giành được danh hiệu cao nhất nhưng Levy vẫn có thể bắt đầu hành trình âm nhạc trong làng giải trí. Con đường này dẫn anh vào một con đường rất tăm tối trước khi anh ta tìm thấy Đấng Christ.

Levy nói với Fox News, “Khi hoạt động trong ngành này, tôi trở nên rất cô đơn, chán nản và tôi nhận ra ngành giải trí đen tối đến mức nào.”

Chàng trai 25 tuổi cho biết anh đã chứng kiến nhiều nghệ sĩ say mê bùa chú và thuật phù thủy. Levy cho biết anh cảm thấy bị áp lực nên phải tham gia vào những điều đó.

Tôi đã xăm một hình xăm ngu ngốc lên bàn tay của mình,” Levy nói và đưa tay lên để lộ hình xăm. “Tôi bắt đầu giao du với những người tự nhận mình là người tôn thờ ma quỷ. Và tôi không hiểu mình đang dấn thân vào cái gì nữa,” anh thừa nhận.

Ca sĩ gốc Miami cho biết ban đầu anh không tin vào Sa-tan, nhưng sau đó anh bắt đầu kinh nghiệm những điều huyển bí và khi nhìn lại, anh có cảm giác như Chúa đang cho anh thấy “chiến trận thuộc linh thực sự như thế nào và ma quỷ có thực ra sao.”

Đó là lúc tôi bắt đầu bị ma quỷ hành hạ vào ban đêm. Có những lúc tôi hút thuốc—tôi đã làm rất nhiều việc khiến giọng hát của mình bị ảnh hưởng. Và có lúc tôi thậm chí không thể hát được. Tôi thực sự bắt đầu bị tấn công liên tục…. Và tôi nhận ra rằng Sa-tan có thật“, anh nói.

Anh thừa nhận, đó là thời điểm tồi tệ nhất trong cuộc đời, Levy đã muốn tự tử.

Trong nhiều bức ảnh và những lần xuất hiện trước công chúng tôi đã cố mỉm cười, nhưng thực ra tôi cảm thấy trống rỗng mà tôi lấp đầy khoảng trống đó bằng ma túy, rượu, tiệc tùng và giao du với những nhóm người không phù hợp. Suốt đời tôi luôn tìm cách chối bỏ Chúa và bất cứ điều gì liên quan đến Cơ-đốc giáo, điều này ảnh hưởng từ cách tôi được nuôi dạy lẫn những tổn thương kéo dài trong suốt thời thơ ấu của tôi,” Levy nói.

Không điều gì tôi làm ở bên ngoài có thể lấp đầy khoảng trống vô hình này. Sự nổi tiếng và những cơ hội vô tận vẫn chưa đủ. Những mối liên hệ lúc đó cũng không giúp ích được gì. Tôi tiếp tục thấy mình chìm trong vực thẳm vô tận không đáy! Trong thời điểm đen tối nhất của mình! Đôi khi, tôi bắt đầu nhận ra thế giới thuộc linh thực sự như thế nào và bóng tối trong khoảng không này đã khiến con người ta mù quáng trong việc tìm kiếm Chúa cũng như không thể thoát khỏi sự trói buộc của chính họ.

Vào thời điểm đen tối đó của cuộc đời, Levy đã chọn liên hệ với một người bạn tên Nick, vốn là một mục sư.

Sau nhiều lần từ chối Phúc Âm, cuối cùng anh đã mở lòng mình với Chúa và được cứu.

Vào ngày 4 tháng 7 năm 2021, Levy được làm báp-têm. Anh đã chia sẻ trải nghiệm của mình trên Instagram.

Anh viết, “Hôm nay là tròn 2 năm kể từ khi tôi bắt đầu bước đi bởi đức tin. Chúa đã ban phước cho tôi nhiều hơn những gì tôi có thể cầu xin, nhưng không nhiều hơn những gì tôi có thể xử lý. Chúa Giê-xu đã cho chúng ta sự độc lập trong cõi linh! Không phải ngày nào cũng dễ dàng. Tôi đã phạm nhiều sai lầm, nhưng Ngài chưa bao giờ thất bại! Ngài thật hoàn hảo! Bất cứ khi nào tôi vấp ngã, Ngài đều giúp tôi đứng dậy! Ngài là lý do để tôi sống cuộc đời này! Tôi rất biết ơn Ngài! HalleluYah! Amen!

Levy cho biết hiện anh đang dùng giọng hát của mình để tôn vinh Đấng Christ và kêu gọi những người khác ra khỏi bóng tối.

Tôi chỉ là một nghệ sĩ, vì vậy – bây giờ tôi nhìn từ góc nhìn của mình rằng tất cả những nghệ sĩ trong ngành – họ không biết họ đang làm gì, bạn biết đấy, và Chúa tha thứ cho họ vì điều đó. Nhưng có một số vấn đề mà Chúa mở mắt bạn để nhìn thấy và nếu bạn có cơ hội quay trở lại quá khứ của những điều mà bạn xem trọng trước đây… nếu bạn được trao đôi mắt để nhìn thấy, bạn phải từ chối những điều đó. Bạn phải từ chối thế giới đó. Bạn phải từ chối danh tiếng, mọi thứ và chỉ làm những gì đúng đắn cho Chúa, cho sự tự do, cho nước Mỹ,” anh nói.

Trong vài năm gần đây, âm nhạc của Levy đã thay đổi. Các ca khúc “Boycott Target” và “Reclaim the Rainbow” của anh đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes và Billboard.

Tôi biết có vẻ như kẻ thù đang chiến thắng, nhưng lời Chúa cho chúng ta biết ai mới là Đấng ĐÃ chiến thắng – đó là Chúa Giê-xu! Cảm ơn tất cả các bạn đã yêu thương và ủng hộ âm nhạc của chúng tôi! Không có các bạn và quyền năng của Chúa, chúng tôi sẽ chẳng có gì. Tất cả là vì sự vinh hiển của Ngài“, anh viết trên Instagram.

Anh hiện đang thực hiện một album nhạc thờ phượng và đã phát hành một bài hát có tựa đề “Amen”.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like