Home Dưỡng Linh Kỳ Hạn của Chúa

Kỳ Hạn của Chúa

by Inspiration Ministries
30 đọc

Link bài đọc: https://youtu.be/0WaFf3x8H68?list=PLYfRF7mynK2qiz2vVcn3IAybShNadalvR

“Sa-ra thụ thai, sinh cho Áp-ra-ham một con trai khi tuổi ông đã già, đúng kỳ hạn mà Đức Chúa Trời đã hứa với ông” (Sáng thế ký 21:2 BHĐ).

Trong cuốn sách “The Tipping Point” (tạm dịch: “Điểm bùng phát”), Malcolm Gladwell kể lại câu chuyện về doanh số của một thương hiệu giày nổi tiếng đã giảm mạnh chỉ còn khoảng 30.000 đôi mỗi năm vào năm 1994. Nhà sản xuất đã gần bỏ cuộc và ngừng sản xuất. Nhưng rồi một điều kỳ lạ đã xảy ra.

Không hề có kế hoạch từ trước, và cũng không có bất kỳ chiến dịch lớn nào, ấy thế mà ngày càng lại có nhiều người bắt đầu mang những đôi giày này. Mặc dù rõ ràng là chúng không còn hợp mốt nữa, vậy mà chúng lại được mang bởi những giám đốc điều hành cao cấp, những người nổi tiếng và những người mẫu có gu thời trang cá tính.

Tin tức tiếp tục lan rộng, và đến năm 1995, doanh số đã tăng vọt. Ngay cả nhà sản xuất cũng bị cảm thấy bối rối bởi sự kiện này. Một thương hiệu đã sắp sửa bị bỏ đi và xem như đã chết, vậy mà bằng cách nào đó, đã trở nên phổ biến chưa từng thấy.

Bước ngoặt lớn như thế này có thể đến bất ngờ trong bất kỳ đấu trường nào của cuộc sống. Kinh Thánh nhắc nhở chúng ta rằng Chúa có thể mang lại sự thay đổi bất cứ lúc nào, và Ngài luôn hành động theo những cách đáng ngạc nhiên và đầy bất ngờ. Áp-ra-ham và Sa-ra đã học được điều này, sau khi Chúa hứa rằng họ sẽ có một đứa con. Điều này dường như là không thể vì Sa-ra đã quá tuổi sinh nở. Thời gian trôi qua, điều này dường như thậm chí càng khó xảy ra hơn. Tuy nhiên, lời hứa của Chúa không thay đổi, và vào thời điểm Ngài đã định, đứa trẻ đã được sinh ra.

Hôm nay, hãy nhớ rằng những lời hứa của Chúa vẫn đúng với bạn. Ngài chưa bao giờ quên bạn, và Ngài đã nghe những lời cầu nguyện của bạn. Ngài đã định sẵn kỳ hạn cho những lời hứa của Ngài được thực thi. Nhưng điều bạn cần là giữ lòng trung tín với những gì bạn đã được ban cho.

Đừng nản lòng, đừng từ bỏ hy vọng. Hãy cứ tiếp tục tin cậy và giữ lòng trung tín.

Lời cầu nguyện

Lạy Chúa, con xin trao phó những điều con cần nơi Ngài. Con cảm ơn Ngài vì kỳ hạn Ngài dành cho con. Con tin cậy nơi Ngài. Con cầu nguyện trong Danh Chúa Giê-xu. Amen.

Dịch: Agnes Le

Nguồn: Inspiration.org

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like