Home Dưỡng Linh Ngày 26: Cầu Xin Chúa Giải Cứu Chồng Khỏi Nghịch Cảnh

Ngày 26: Cầu Xin Chúa Giải Cứu Chồng Khỏi Nghịch Cảnh

by Ban Biên Tập
30 đọc

Link bài đọc: https://youtu.be/1gBxfr3R_ls

Hãy cầu nguyện cho chồng của bạn bằng trái tim yêu thương của một người vợ
Đằng sau người đàn ông thành công sống đúng mục đích, là một người phụ nữ cầu nguyện

Melisa lo lắng về vấn đề uống rượu của chồng, anh có nguy cơ giống cha của mình là một người nghiện rượu nặng. Cô đã cầu nguyện để cắt bỏ sự thừa hưởng nào của chồng về rượu chè từ cha của anh.

Cho đến ngày hôm nay chồng cô không hề bị dính vào sự nghiện ngập rượu chè. Cô cảm thấy quyền năng của Chúa đã can thiệp và bảo vệ chồng cô khỏi thừa hưởng thói xấu của cha mình.

Stephanie sau khi cưới Jason môt thời gian ngắn thì phát hiện ra anh đang tranh chiến với sự ham muốn về tình dục.

Không phải anh không yêu cô mà anh đang phải tranh chiến với tội lỗi trong quá khứ của mình- một lối sống truỵ lạc trong quá khứ mà anh chưa dứt khoát cắt đứt với nó.

Stephanie đã cầu nguyện xin Chúa giải cứu anh. Vì Jason cũng muốn được thoát khỏi sự tranh chiến đó nên không lâu sau anh đã được tự do, hoàn toàn giải phóng khỏi sự ham mê tình dục với người khác giới mà không phải là vợ mình.

Thi Thiên 50:15 Trong ngày gian truân hãy kêu cầu cùng ta: Ta sẽ giải cứu ngươi, và ngươi sẽ ngợi khen ta.

Thật cảm thấy được an ủi là dường nào khi biết rằng mỗi khi chúng ta thấy bế tắc, cùng quẫn trong khó khăn của mình, chúng ta kêu cầu Chúa, Ngài giải cứu chúng ta.

Thật là vinh hiển thay khi chúng ta nắm chắc vào lẽ thật đó là khi hoàn cảnh dường như không có lối thoát thì quyền năng lạ lùng của Chúa đưa chúng ta ra khỏi nghịch cảnh dường như đang muốn cắn nuốt chúng ta. Ai trong chúng ta mà lại không cần sự giải cứu đó?

Cầu nguyện:
Lạy Chúa, như lời Ngài có hứa nếu chúng con kêu cầu Chúa, Ngài sẽ giải cứu chúng con.

Con xin Chúa hãy giúp đỡ chồng con, nếu có điều nào đang trói buộc anh, xin hãy giải cứu anh. Xin giải cứu anh cách nhanh chóng và làm hòn đá vững an, là đồn luỹ để bảo vệ anh (Thi Thiên 31:2).
Xin hãy mang anh đến sự hiểu biết, đến nơi anh nhận ra công việc của kẻ ác trên cuộc đời anh, xin mang anh đến nơi anh sẽ kêu gào sự giúp đỡ của Chúa.

Nếu sự giải cứu của anh chưa xảy ra ngay, xin cho anh không thất vọng mà giúp anh tự tin rằng, Chúa đã khởi đầu làm việc lành trên đời sống anh sẽ làm cho trọn.

Xin cho anh sự xác quyết rằng không có việc gì là quá khó đối với Chúa.
Xin hãy cho anh mạnh mẽ trong đức tin rằng với sự giúp đỡ của Chúa anh sẽ được giải phóng hoàn toàn
Con cầu nguyện trong Danh Chúa Giê-xu Amen

Thi thiên 18:2-3 Đức Giê-hô-va là hòn đá tôi, đồn-lũy tôi, Đấng giải-cứu tôi; Đức Chúa Trời là hòn đá tôi, nơi Ngài tôi sẽ nương-náu mình: Ngài cũng là cái khiên tôi, sừng cứu-rỗi tôi, và là nơi náu-ẩn cao của tôi. Đức Giê-hô-va đáng được ngợi-khen; tôi sẽ kêu-cầu Ngài, Ắt sẽ được giải-cứu khỏi các kẻ thù-nghịch tôi.

Dịch: Joy Tan 

Nguồn: The power of a praying wife by Stormie Omartian

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like