Home Lời Chứng Nữ Anh Hùng Cơ Trưởng Nổi Tiếng Chia Sẻ Về Đức Tin Của Cô

Nữ Anh Hùng Cơ Trưởng Nổi Tiếng Chia Sẻ Về Đức Tin Của Cô

by Van Anh
30 đọc

Trong tuần vừa qua, một máy bay của hang Southwest bị nổ một động cơ khi đang ở độ cao 6,000 m. Trong vòng 6 phút, phi công trưởng đã hạ cánh máy bay. Vụ tai nạn khiến cho 1 người chết và 7 người bị thương nhẹ còn 136 người khác đều vô sự. Sự kiện này đã khiến cả nước Mỹ gọi người phi công cơ trưởng là nữ anh hùng.

Phi công cơ trưởng Tammie Jo Shults, 56 tuổi, là một người tin kính Chúa. Cô dạy trường Chúa Nhật cho nhiều lứa tuổi khác nhau tại Hội Thánh Tin Lành First Baptist Church tại Boerbe, Texas với 900 tín hữu này. Cô cũng sốt sắng trong các hoạt động xã hội phục vụ cộng đồng.

Trong khi cả nước Mỹ vinh danh cô thì cô vẫn dâng vinh hiển cho Chúa, bởi “Đức Chúa Trời mới là cơ trưởng của chuyến bay, tôi chỉ là cơ phó.”

Cô là người tích cực và nhiệt huyết trong đức tin. Với cô, mỗi chuyến bay là một cơ hội làm chứng về Chúa. Có nguồn tin cho hay hầu như tất cả các phi công của hang Southwest đều đã từng nghe cô chia sẻ về đức tin nơi Chúa Giê-xu Christ.

Cô đang làm cho cả giới thuyền thông Mỹ thất vọng do cô từ chối mọi cuộc phỏng vấn mà cô là nhân vật trung tâm vì cô không muốn nhận được sự khen tặng đó. Với cô, Chúa mới là Đấng đáng nhận được mọi lời khen tặng. Cô chỉ trả lời phỏng vấn duy nhất trong cuộc họp báo của hãng với giới thuyền thông.

Cách đây hơn 30 năm, cô là phi công nữ đầu tiên lái máy bay chiến đấu trong quân đội Hoa Kỳ, khi là phi công chính cho máy bay F/A-18 Hornet.

Chồng cô cũng là phi công của hãng Southwest. Hai vợ chồng có hai con, 20 và 18 tuổi.

 

Nguồn: Facebook/Le Minh Dat

Bình Luận:

You may also like