Home Thánh Kinh Hàng Ngày Đức Chúa Trời Là Nguồn Của Mọi Sự An Ủi

Đức Chúa Trời Là Nguồn Của Mọi Sự An Ủi

by Sưu Tầm
30 đọc

Ngài an ủi chúng tôi trong mọi hoạn nạn, để chúng tôi có thể dùng chính sự an ủi mà Đức Chúa Trời đã an ủi chúng tôi để an ủi những người khác trong bất cứ hoạn nạn nào họ gặp! (II Cô-rinh-tô 1:4)

Trong Chúa Giê-xu, tấm lòng của Đức Chúa Cha được bày tỏ, không có sự an ủi nào bằng yên nghỉ trong tấm lòng Chúa Cha. (Andrew Murray)

Quá nhiều sự an ủi có thể tạo nên nan đề. Quá nhiều sự tiện nghi, quá ít sự kỷ luật có thể khiến chúng ta trưởng thành trong sự tự mãn, không kết quả, không sẳn sàng để đón nhận những thử thách xảy đến trong cuộc sống. Nhưng có một sự khác biệt, một loại an ủi cần thiết hơn_một loại tin yêu chăm sóc không chỉ giúp chúng ta có thể chịu đựng được cuộc sống mà còn vui hưởng nó nữa. Kinh Thánh cho chúng ta biết Chúa ban cho chúng ta sự an ủi phong phú, dư dật. Phao-lô gọi Đức Chúa Trời là “Cha nhân từ và là Đức Chúa Trời của mọi niềm an ủi” (II Cô-rinh-tô 1:3); và Đa-vit nói với Đấng chăn hiền lành rằng “cây trượng và cây gậy Chúa an ủi con” (Thi Thiên 23:4).

Điều này không có nghĩa phương cách của Ngài sẽ dễ chịu. Nhưng Ngài sẽ bước vào thế giới của chúng ta và lấy đi những sự tổn thương. Thậm chí Ngài cũng sẽ không cất đi những khoảng thời gian khó khăn nhưng Ngài hứa sẽ ở cùng chúng ta, yêu thương chúng ta và dõi theo chúng ta trên mỗi bước đường.

Và đó mới là sự an ủi thật sự.

Lời cầu nguyện:

Chúa ơi, con cám ơn vì sự an ủi mà Ngài dành cho con. Xin giúp con nếm trải tình yêu thương của Ngài cách sâu nhiệm hơn trong hôm nay. Amen.

Dịch: Suesan Nguyen

Nguồn: Inspired faith

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like