Home Dưỡng Linh HUYẾT CHÚA GIÊ XU CUNG CẤP MỌI NHU CẦU CHÚNG TA CẦN

HUYẾT CHÚA GIÊ XU CUNG CẤP MỌI NHU CẦU CHÚNG TA CẦN

by Ban Biên Tập
30 đọc

“Quả thật, quả thật, ta nói cùng các ngươi, nêú các ngươi không chịu ăn thịt của Con người, cùng uống huyết Ngài, thì chẳng có sự sống trong các ngươi đâu” Giăng 6:35.

Máu nuôi dưỡng toàn bộ cơ thể. Mỗi người có từ 6-8 lít máu và máu hoàn thành một chu kỳ cho cơ thể người mỗi 45-50 giây. Trong cơ thể người có hàng tỷ tế bào, máu lưu thông vận chuyển thức ăn đến từng tế bào trong cơ thể. Máu phân loại các chất dinh dưỡng, vi-ta-min và chất khoáng đúng nhu cầu của từng tế bào và mang đến cho đúng tế bào đó. Mỗi tế bào cần một loại chất dinh dưỡng khác nhau, (ví dụ như mắt cần vitaminA và da thì lại cần Collagen) và máu không bao giờ cung cấp nhầm chất dinh dưỡng cho bất kể một tế bào nào. Điều này là một sự hoàn hảo trong cơ thể có hàng tỷ tế bào.

Dòng huyết của Chúa Giê Xu tuôn chảy qua thân thể của Đấng Christ. Gột rửa, chăm sóc, nuôi dưỡng mỗi thành viên trong thân thể, cung cấp cho mỗi thành viên đó đúng chính xác nhu cầu mà thành viên đó cần.

Mọi nhu cầu của chúng ta chỉ có thể được thoả mãn khi chúng ta ở trong Chúa Giê-Xu, nếu chúng ta có Ngài, chúng ta có câu trả lời cho mọi sự.

Máu cũng có chức năng điều khiển nhiệt độ trong cơ thể, khi cơ thể cực nóng máu điều chỉnh lại để giúp cơ thể duy trì bình thường. Chúng ta có thể di chuyển từ một nơi rất nóng đến một nơi rất lạnh mà không bị sao vì máu giúp chúng ta giữ nguyên được nhiệt độ bên trong cơ thể của chúng ta.

Ở trong huyết của Chúa Giê Xu giữ cho chúng ta luôn nóng cháy trong mối tương giao với Ngài. Khi Hội Thánh hay cá nhân nào đó không còn trân trọng huyết báu của Chúa Giê Xu, tự sưởi ấm mình bằng những thứ nhiệt độ lạ của tinh thần thế gian, vô tín……thì Hội Thánh hay cá nhân đó đang ở trong tình trạng hâm hẩm thuộc linh, lãnh đạm, không còn ham thích lời Chúa, không tham dự các buổi nhóm cầu nguyện, chỉ dâng hiến khi mình có dư thừa. Những triệu chứng hâm hẩm này cảnh báo đe doạ sự sống của cá nhân hay Hội Thánh đó.

Huyết mang ô-xy đến mỗi tế bào của cơ thể. Khí ô-xy dễ bay hơi, dễ nổ, dễ gây cháy. Khí ô-xy được hít vào dòng máu và được đưa đến mỗi tế bào. Khi ô-xy chạm đến tế bào nào thì nguyên liệu thừa trong tế bào đó bắt đầu bị đốt. Nếu những chất thải đó không bị đốt thì sẽ dẫn cơ thể đến sự chết.

Lửa linh của Chúa liên tục đốt cháy mỗi dấu vết bản chất cũ của con người tội lỗi của chúng ta. Ô-xy của huyết Chúa phá huỷ sự nô lệ, ngăn trở, sợ hãi và trói buộc cũ đem chúng ta đến sự tự do, chiến thắng hoàn toàn.

Huyết hoàn thành tất cả những điều này cho bạn và tôi mỗi giờ mỗi phút vì chúng ta sống bởi đức tin và bởi Huyết. Hãy dẹp bỏ mọi sự ngăn cản dòng chảy của huyểt khi đó huyết sẽ cung cấp cho Hội Thánh mọi điều Hội Thánh cần.

Huyết thanh tẩy tội lỗi, chữa lành, phục hồi, giữ Hội Thánh trong lửa nhiệt huyết, nóng cháy, sốt sắng trong mối tương giao với Chúa và với nhau. Khi đó sự phục hưng mà các bạn và tôi đang tìm kiếm sẽ xảy ra.

B.H CLENDENNENT

(Trích trong bài “ Những thành tích của Huyết”. Được dịch bởi Viện Thần Học Phúc Âm Việt Nam).

 

Bình Luận:

You may also like