Home Dưỡng Linh Từng Thất Bại Để Hiểu “Thầy” Hơn

Từng Thất Bại Để Hiểu “Thầy” Hơn

by Debbie Thủy
30 đọc

Tôi đã thất bại, đã phản bội người yêu thương mình.

Tôi đã từng theo Thầy, từng thuộc những bài giảng của Thầy, từng chứng kiến nhiều phép lạ Thầy làm, để từng quả quyết rằng:
– Con không bao giờ chối Thầy, con sẵn sàng chết cho Thầy.

Nhưng, đêm hôm ấy, cái đêm tối nhất trong lịch sử, tôi đã chối Thầy tôi. Đã rủa thề rằng tôi không biết Thầy tới ba lần.

Khi nhận ra con người thật của mình, tôi đã sụp đổ.

Tôi nhớ Thầy dặn, Thầy chết nhưng sẽ sống lại, và sẽ hẹn gặp chúng tôi, nhưng tôi chẳng tin điều đó, chẳng tin Thầy còn muốn gặp một kẻ phản bội như tôi.

Tôi trở về rủ anh em đi đánh cá.

Chúng tôi đã luống công vô ích, suốt một đêm dài, đói, mệt chẳng được gì.

Tôi bỏ Thầy nhưng Thầy chẳng bỏ tôi, ánh mắt Thầy vẫn luôn dõi theo tôi, đeo đuổi đứa con tội lỗi.

Tôi không tìm Thầy, nhưng Thầy lại tìm tôi,
Không đóan xét, sửa trị nhưng lại ban cho tôi một thuyền đầy cá. Đang khi tôi kéo cá vào bờ thì Thầy đã chuẩn bị sẵn thức ăn cho tôi.

Bạn thân mến! nếu bạn là tôi bạn sẽ làm gì, cũng nhảy xuống nước để che đậy sự xấu hổ, hay cũng sẵn sàng cho một sự trừng phạt chứ đâu dám nghĩ đến một đặc ân lớn dường ấy.

Thầy là thế đấy, yêu không điều kiện, cứ tiếp tục hi sinh, tiếp tục chịu khổ vì yêu, chỉ một ước mong những đứa con được phục hồi.

Sau ngày ấy tôi không còn ồn ào nữa nhưng sâu lặng hơn, bởi tôi hiểu, tôi không tự mình làm cho mình trở nên can đảm được, sức mạnh đó chỉ đến khi tôi biết Thầy, biết tình yêu của Thầy dành cho tôi.

Bạn đã từng thất bại, đã từng có những mất mát đau đớn trong cuộc đời. Phải chăng chính những điều đó giúp bạn hiểu mình hơn, hiểu người hơn và đặc biệt hiểu Thầy hơn.

Thầy nói đúng, tôi không thể gây dựng được những người xung quanh cho đến khi tôi nhận ra chính mình và được Thầy phục hồi.

Chúc bạn tràn đầy cảm thông và yêu thương từ sự thêm hơn những nhận biết về tình yêu của Thầy.

Debbie Thủy

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like