Home Lời ChứngCầu Thay Cập Nhật Thông Tin Nguyễn Tất Lập

Cập Nhật Thông Tin Nguyễn Tất Lập

by Thanh Tân
30 đọc

3pm ngày 11/2
Thủy: Sức khỏe chồng em thế nào rồi?
Hà: Chồng em vẫn đang ở trong phòng hồi sức, sau khi mổ ra bác sĩ phát hiện không những chỉ có u ở gan bên trái nhưng cả gan bên phải cũng có u nữa nên bác sĩ đóng lại và chỉ lấy tế bào đi xét nghiệm sinh thiết, 4 ngày sau mới có kết quả ạ.

Thủy : Bây giờ em cảm thấy như thế nào?

Hà: Về sức khỏe em thấy mệt và mất sức, nhưng tinh thần em bình an lắm. Em không lo lắng rằng rồi con em sẽ mồ côi hay em sẽ ở một mình nhưng em tin vào Chúa và thà ngợi khen Chúa thì hơn là lo lắng chị ạ.

THủy: Điều gì khiến em không sợ hãi?

Hà: Chúa nhắc nhở em rằng: “ Các núi vây quanh Giê-ru-sa-lem thể nào thì Chúa cũng vây phủ em thể ấy…” Thi thiên 125:2. Và em biết rằng Chúa dùng dân sự của Chúa ở khắp mọi nơi đang vây phủ em bằng lời cầu nguyện.

THủy: Chồng em bị sỏi mật bao lâu rồi?

Hà: Chồng em bị hơn mười năm rồi và mổ lần này là lần thứ ba chị ạ. Nhưng trong suốt năm năm qua kể từ ngày chúng em cưới nhau cứ mỗi lần đi viện là mỗi lần em được kinh nghiệm vô vàn phép lạ.

THủy: Em có thể kể lại một vài kinh nghiệm và em nhận được trong lần này không?

Hà: Thứ nhất, chúng em sống ở Sơn Tây, chúng em mới thuê nhà ở Hà Nội để định chuyển lên đây sống, chưa kịp chuyển đồ lên thì chồng em vào viện và thế là chúng em có nhà ở đây, mẹ em có thể lên đây giúp em trông con cho em để em ở viện chăm chồng em.

Thứ hai: Con em mới được 4 tháng nhưng em lại không thể về nhà mỗi ngày để cho con bú được, có một người bạn của em gái em đang nuôi con ba tháng và giúp em mỗi ngày cung cấp sữa đủ cho con em bú.

Thứ ba: Từ ngày cưới nhau đến giờ cứ đến cuối năm là chúng em hết tiền vì phải trả các khoản nợ, nhưng năm nay là năm đầu tiên cuối năm chúng em có dư dật. Chúng em bán được bò, bán được bưởi… nên em có tiền lo cho chồng em chữa bệnh trong những ngày qua.

Thứ tư: Khi em cần tiếp máu cho chồng em Chúa dùng các con cái Chúa giúp đỡ chu cấp cho chồng em.

Cứ thế Hà cứ tiếp tục kể nào Chúa đưa thiên sứ đến giúp em như thế nào… nào những người cùng phòng bệnh với chồng em nghĩ bố em làm to lắm nên khi em cần máu ngay lập tức có nhiều người đến giúp ngay và em có cơ hội giải thích về Chúa cho họ…..

Giọng nói em đầy hào hứng, đôi mắt em rạng rỡ hi vọng, nó không phải là đôi mắt của một người vợ trẻ vừa chăm chồng bệnh nặng vừa nuôi hai con thơ dại.

Em nói đúng, sự bình an Chúa ban cho em trổi hơn cả điều em suy tưởng, sự bình an trong giông bão. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đã đủ là phép lạ rồi.

Trước khi tôi ra về em không quên dặn với theo, chị nhớ nhắc mọi người tiếp tục cùng em chiến đấu nhé, trận chiến này không thuộc của riêng em đâu nhưng của cả Hội Thánh Chúa đấy và nếu chúng ta cùng tin và cùng cầu nguyện thì chắc chắn chúng ta sẽ cùng được thấy sự vinh hiển của Đức Chúa Trời. Amen!

Debbie Thủy.

Bình Luận:

You may also like