Home Lời ChứngCầu Thay Lời Cầu Nguyện Chữa Lành Bệnh Ung Thư Vú

Lời Cầu Nguyện Chữa Lành Bệnh Ung Thư Vú

by Thanh Tân
30 đọc

Năm 1997 chị ấy là cấp trên của tôi trong một công ty xuất nhập khẩu thủy sản, vì hoàn cảnh nên mỗi người có một cuộc sống trôi nổi đó đây, nên đến nay đã gần 20 năm chúng tôi mới nhìn thấy nhau qua facebook. Chính vì vậy mà tôi biết được tình trạng sức khỏe của chị đang gặp rắc rối, chị ấy bị ung thư vú, đã vô hóa chất mấy lần, đã cắt hết một bên vú, nhưng bệnh vẫn không tiến triển nhiều. Từ đó tôi thường xuyên liên lạc để chia sẻ và hướng dẫn chị ấy biết cách cầu nguyện với trời, tôi cũng viết tên tuổi của chị ấy rồi đăng lên facebook để kêu gọi mọi người cầu thay cho chị. Và chúng tôi có hẹn với nhau sau lần tái khám sắp tới của chị.

Ngày hôm qua là thứ 6, sau khi tái khám ở bệnh viện chợ rẫy xong, chị ấy gọi điện bảo với tôi là sẽ đến nhà, hơn 30 phút sau chúng tôi gặp nhau trong sự vui mừng vì gần 20 năm chúng tôi mới gặp lại, nhưng điều vui nhất được thể hiện trên gương mặt của chị là kết quả khám bệnh. Chị vội vàng kể lại:

“Huyền ơi em biết không? Mới tháng trước bệnh của chị còn đang trong nguy kịch, phải uống thuốc rồi tái khám nhiều lần, bác sỹ nói lần này khám mà không bớt tí nào thì phải nhập viện ngay,nhưng từ khi em hướng dẫn cho chị cầu nguyện với ông trời, rồi em kêu mọi người cầu nguyện cho chị nữa, thì chị đã hết bệnh, chắc là Chúa của em đã chữa lành cho chị đó, lần này bác sỹ bảo chị không có vấn đề gì nữa, và kêu 6 tháng mới lên tái khám, chị mừng hết sức em ơi, hôm nay chị em mình đi ăn mừng thôi”

Tôi cũng muốn rơi nước mắt cho sự vui mừng ấy của chị, chị đã nghỉ lại nhà của tôi 2 ngày, tôi có cơ hội nói về lẽ thật cho chị nhiều hơn, về sự hy sinh, về sự chết và sống lại của Chúa. Sau khi tôi hướng dẫn cho chị ăn năn và tin nhận Chúa tại nhà tôi,thì chị vui vẻ mà tiếp nhận Ngài trong sự bình an hơn hẳn. Dù chúng tôi chỉ có khoảng thời gian ngắn bên nhau, nhưng tôi cảm nhận chị ấy có một sự sống khỏe mạnh hơn những người bình thường khác. Lúc nãy tôi tiễn chị ra xe về quê của chị ở cà mau, tôi thấy chị đã khóc vì không muốn xa tôi, lòng tôi vừa vui vừa nặng trĩu vì thương cho chị quá.

Tôi chân thành cảm ơn tất cả con cái Chúa gần xa đã đồng hành với tôi để cầu nguyện cho chị ấy được Chúa chữa lành bệnh ung thư vú. Xin Chúa ban phước lại trên hết thảy anh chị em,và xin chúng ta vẫn tiếp tục cầu nguyện cho chị ấy để Chúa sử dụng chị ngay từ bây giờ cho công việc của Ngài, danh của Chúa sẽ truyền ra nơi vùng đất của chị đang ở, và chính chị ấy là một ngọn nến thắp sáng cho gia đình của mình.

Cầm cuốn sách Kinh Thánh trên tay rồi miệng cười toe toét .

Lâm Hồng Trang 44 tuổi là tên của chị ấy. Gia đình của chị ấy cũng đang muốn biết về Chúa là ai, nhưng vì tôi một mẹ một con quá đơn chiếc nên không thể về tận Cà Mau để chăm sóc và làm chứng. Không biết có con dân Chúa nào sau khi đọc bài viết này có sự đụng chạm của Chúa mà giúp tôi hoàn thành ý nguyện? Xin Chúa ban phước cho chúng ta được đầy ơn của Chúa. A Men…..

Thanh Huyền

Bình Luận:

You may also like