Home Lời ChứngCầu Thay Niềm Vui Âm Nhạc Từ Kèn Trombone Nước – Cầu Nguyện Cùng Con Trước Giờ Ngủ

Niềm Vui Âm Nhạc Từ Kèn Trombone Nước – Cầu Nguyện Cùng Con Trước Giờ Ngủ

by Trang Nguyễn
30 đọc

Hãy cùng làm một thử nghiệm liên quan đến chiếc Kèn Trombone Nước

(Bạn sẽ cần một bình soda rỗng và một ống hút. Trước khi bạn làm thử nghiệm này với con, hãy đổ nước vào ¾ bình soda.)

Tối nay chúng ta sẽ làm một cái kèn trombone nước. (Đặt ống hút vào trong bình và thổi hơi vào đầu ống hút. Sau đó cho con bạn làm y như vậy.) Một cán kèn trombone thật cũng được gọi là kèn trombone trượt vì con thay đổi âm bằng cách trượt một phần của cái kèn lên và xuống. Chúng ta cũng có thể làm như vậy với cái kèn trombone nước này. (Một tay giữ cái bình và một tay giữ ống hút, sau đó đưa cái bình lên và xuống trong khi bạn thổi hơi vào ống hút. Đưa cho con bạn làm tương tự.)

Âm thanh của nó như thế nào khi chúng ta kéo cái bình xuống? (âm thanh sẽ trở nên thấp hơn.) Con nghĩ âm thanh sẽ như thế nào khi chúng ta nâng cái bình lên? (Hãy để con bạn dự đoán chuyện gì sẽ xảy ra, sau đó cho con kiểm tra điều chúng đã dự đoán. Cho con trải nghiệm một vài điệu nhạc trước khi bạn cầu nguyện cho con.)

Cha yêu dấu, Cảm tạ Cha đã tạo nên âm nhạc, và niềm vui mà Ngài mang đến cho chúng con. Xin cho đời sống chúng con cũng như âm nhạc để có thể mang những niềm vui nhỏ đến cho mọi người xung quanh. Tạ ơn Chúa vì niềm vui mà…(tên con bạn) mang đến cho con. Amen.

Bình Luận:

You may also like