Home Quốc Tế Kho Thánh Kinh Số – Faith Comes By Hearing Đạt 200 Triệu Người Dùng

Kho Thánh Kinh Số – Faith Comes By Hearing Đạt 200 Triệu Người Dùng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đã có lúc mục vụ này chỉ tập trung vỏn vẹn vào những Hội thánh tại Hoa Kỳ, chuyên cung cấp những nội dung với một ngôn ngữ duy nhất là tiếng Anh. Ngày nay, mục vụ quốc tế FCBH đã cung cấp nguồn truy cập hoàn toàn miễn phí các nội dung Phúc Âm số trong 830 ngôn ngữ – số ngôn ngữ được nói, đọc và viết bởi khoảng 5.7 tỷ người trên thế giới. Trong số tất cả các định dạng số của mục vụ, các phiên bản Thánh Kinh đánh dấu số lượng người tìm đến và gắn bó lên đến hơn 200 triệu người chỉ trong 4 năm vừa qua.

FCBH

FCBH từ trước đến nay vẫn luôn là mục vụ công nghệ trong hàng ngũ đứng đầu với các phiên bản Kinh Thánh có nguồn lưu trữ số khổng lồ nhất ở tất cả các định dạng văn bản, âm thanh và video. Điều đặc biệt là tất cả nguồn dữ liệu này đều hoàn toàn được miễn phí chia sẻ giữa vòng các nhà cộng tác và phát triển thông qua một nguồn giao diện lập trình ứng dụng API mở. Hệ thống này cũng là chính là thứ đem đến sức mạnh cho các mục vụ nhánh của FCBH bao gồm:

  • Ứng dụng Bible
  • Ứng dụng Deaf Bible dành cho người khiếm thính
  • Website Bible.is
  • Internet Radio Network
  • Satellite TV
  • iTunes podcast store
  • Ứng dụng Samsung Smart TV
  • Trình xem media trực tiếp Online streaming player
  • Các phiên bản số tải về

Phó chủ tịch kiêm nhà sản xuất các phiên bản concept của mục vụ FCBH – Troy Carl chia sẻ: “mục tiêu của chúng tôi rất đơn giản đó là làm cho Kinh Thánh được trở nên tự do đến với mỗi người trên hành tinh này trong một định dạng mà họ có thể dễ dàng sử dụng và trong một ngôn ngữ mà họ có thể hiểu được.”

FCBH

Mục tiêu và sự kết ước này của mục vụ được chứng minh từng ngày và gần nhất là qua nỗ lực phát hành ứng dụng dành cho người khiếm thính Deaf Bible gần 2 năm trước. Nguồn Thánh kinh số này hiện lưu trữ và cung cấp nguồn truy cập đến các bản dịch video trong 14 loại ngôn ngữ cử chỉ cùng với đó là nhiều phiên bản khác cũng được phát triển và đưa đến người dùng trong thời gian tới. Ứng dụng Deaf Bible là ứng dụng dành cho người khiếm thính được tải về nhiều nhất trên thế giới và vẫn tiếp tục đóng củng cố vai trò quan trọng của mình trong việc đáp ứng nhu cầu và ước muốn của cộng đồng khiếm thính toàn cầu.

FCBH còn có riêng cho mình nhiều kênh âm thanh Audio Bible qua vệ tinh phát 24/7 tại khu vực Trung Đông. Những kênh này hiện phát trong các thứ tiếng phổ biến như Arập, Farsi, Dari, Azerbaijan và Thổ Nhĩ Kỳ. Đây nằm trong một phần kế hoạch nhắm vào các ngôn ngữ khác phổ biến trong khu vực.

Chúng tôi nhận ra rằng công nghệ đang mở ra nhiều cánh cửa để chúng ta rao truyền Tin Lành. Và với việc sở hữu các nội dung Kinh Thánh đã được làm đơn giản hóa và số hóa trong nhiều định dạng này, chúng tôi hoàn toàn sẵn sàng cho bất kỳ công nghệ mới nào trong tương lai” – phó chủ tịch Troy Carl cho biết.

Cảm tạ Chúa vì cách Phúc Âm đến với mỗi người trên trái đất này ngày càng đa dạng, đem lại cơ hội cứu rỗi cho toàn thế giới.

Nguồn MMN
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like