Home Tin tức Ra Mắt Ban Nhạc Cơ Đốc New Way

Ra Mắt Ban Nhạc Cơ Đốc New Way

by Ban Biên Tập
30 đọc

Buổi ra mắt đã giới thiệu đến các khách mời một số bản thánh nhạc mới được hòa âm theo phong cách mới mẻ của ban nhạc New Way cùng nhiều giọng ca tiềm năng trong giới Cơ Đốc.

Ban nhạc New Way bắt đầu được ấp ủ từ tháng 2-2009, dần dà hình thành, phát triển trong suốt nửa năm vừa qua. 10 thành viên của ban nhạc đã có chuyến truyền giáo đến Campuchia cho đồng bào Việt Nam tại đây vào tháng 7 và đến ngày hôm nay đã chính thức ra mắt khán giả yêu âm nhạc Cơ đốc. Thành viên của nhóm gồm nhiều tín hữu có ân tứ trong lĩnh vực âm nhạc, các thành viên này sử dụng nhiều loại nhạc cụ khá tốt cùng với đó là nhiều giọng hát triển vọng. Các thành viên đến từ nhiều hội thánh khác nhau tại thành phố Hồ Chí Minh. Thành viên nhỏ tuổi nhất của ban nhạc là em Phước Nguyên, 14 tuổi, xuất thân từ Hội thánh Gò Vấp, em làm mọi người ngạc nhiên vì khả năng chơi violon khá tốt của mình. Hai mục sư Đinh Thiên Tử và Bùi Tuyên làm cố vấn cho ban nhạc.

Mục tiêu của ban nhạc New Way – Con Đường Mới là đem đến một làn gió mới trong sự ngợi khen – thờ phượng Chúa trong cộng đồng Cơ đốc Việt Nam, đồng thời nỗ lực truyền rao danh Chúa thông qua âm nhạc.

Đêm ra mắt, ngoài những bản phối khí mới mẻ được giới thiệu, ban nhạc cũng giới thiệu đến người nghe những giọng ca hát Cơ đốc như Kinh Kha, Na-ô-mi, Thanh Hằng…

Rất đông khán thính giả đã đến tham dự buổi lễ ra mắt, trong số đó có nhiều người đang hoạt động trong mục vụ âm nhạc như các nhà sản xuất, các ca sỹ…

Sự xuất hiện của ban nhạc với lực lượng hùng mạnh và tâm tình cởi mở của New Way hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sản phẩm âm nhạc Cơ đốc mới, chất lượng và sẽ thổi một làn gió mát  vào trong sự ngợi khen, thờ phượng Chúa cho Hội thánh Việt Nam trong những ngày sắp đến.

Một số hình ảnh của buổi ra mắt

newway1

newway2

Mục sư Đinh Thiên Tử cầu nguyện

newway khangia

Khá đông khán giả đến tham dự buổi lễ ra mắt

newwaykinhkha

Nam ca sỹ Cơ đốc Kinh Kha biểu diễn

newway thanhviennu

newwaythanhviennu2

Những giọng ca truyền cảm của ban nhạc mới New Way

newway naomi

Giọng ca trẻ Na-ô-mi đến từ Hội thánh Trương Minh Giảng với chất giọng ngọt ngào

newway thanhhang

Thanh Hằng, một giong ca mới từ Hội thánh Gò Vấp được biết đến từ phong trào sinh viên

Ninh Nguyễn

Cộng tác với Hoihanh.com: tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like