Home Quốc Tế 250 Nhà Truyền Giáo Được Gửi Đi

250 Nhà Truyền Giáo Được Gửi Đi

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trong số đó có 35 người đến từ vương quốc Anh, và một phụ nữ ở Trinidad. Cô đã bán hết công ty của mình để sát cánh cùng OM tại Cam-pu-chia.

Phát ngôn viên cho OM đã nói: “mỗi người được nghe và đáp lại tiếng gọi của Chúa để thực hiện Đại Mạng Lệnh.”

Vào cuối tháng tám vừa qua, các giáo sĩ này đã gặp nhau tại trung tâm De Kroeze tại Hà Lan để học chương trình Giao tiếp đa văn hóa và Tấm lòng của Chúa cho công tác truyền giáo.

Họ cũng chuẩn bị chính mình cho những thử thách mà họ sẽ phải đương đầu trong việc công bố tình yêu của Chúa Jesus bằng cách tham gia vào lớp học Kinh thánh hằng ngày, hội thảo, dành trọn một ngày để cầu nguyện.

Những nơi họ sẽ đến là Pháp, các nước Đông Âu, trung tâm Châu Á, và khu vự Viễn Đông. Nhiều giáo sĩ tại vương quốc Anh đã cảm động để tham gia vào tổ chức OM sau khi con tàu Logos Hope dừng tại cảng Anh vào đầu năm. Họ đã khởi hành sau cuộc hội nghị tham gia vào con tàu tại vùng Caribê.

cacgiaosydennga

Nhóm giáo sỹ trẻ sẽ đến Nga

Một Cơ Đốc Nhân trong đòan truyền giáo OM bày tỏ cảm xúc sau chuyến viếng thăm con tàu: “thật ngạc nhiên khi được ở cùng với những con cái yêu quý của Chúa từ mọi miền đất nước! Tôi thích chăm xem Ngài, và tôi cũng yêu quý tất cả mọi người.”

Hiện tại, có 5.400 Cơ Đốc Nhân phục vụ trong tổ chức OM tại 110 quốc gia, và trên hai con tàu truyền giáo.

Phụng Nga – Hoithanh.com

Theo Christian Post

Bình Luận:

You may also like