Home Quốc Tế Con Tàu Logos Hope Đem Tin Lành Đến Cho Trẻ Em Và Tù Nhân Tại Caribe

Con Tàu Logos Hope Đem Tin Lành Đến Cho Trẻ Em Và Tù Nhân Tại Caribe

by Ban Biên Tập
30 đọc

 
Cảng cập bến của con tàu có sức chứa 12.000 tấn này dừng chân nằm trên đường Vincent.  Nơi đây, có 40.000 người bước lên tàu vào khoảng 28-7 đến 11-8.

 Trong tàu  một rạp hát và cả một hội chợ sách về giáo dục bán 60.000 loại sách như một phần trong khải tượng của OM nhằm chia sẻ sứ điệp hy vọng của Tin Lành và cung cấp tri thức cho những ai cần.

Ngoài việc chào đón những vị khách ở trên tàu, 350 thành viên trong đoàn tàu còn đi đến phục vụ cho  cộng đồng.

Họ đến các trung tâm tổ chức những chương trình ca nhạc vui nhộn dành cho trẻ em mồ côi và những em có nhu cầu đặc biệt. Những thành viên khác trong còn  đến  nhà tù duy nhất trên đảo để làm chứng về sự tha thứ của Chúa  trên đời sống họ cho 400 tù nhân.  

Con cái Chúa tại đây cũng mời các thành viên trong đoàn đến tham dự chương trình  thờ phượng vào ngày chủ nhật. Trong khi đó, các vị mục sư tại hòn đảo này được mờ đến tham dự hội nghị đặc biệt trên tàu mà phái đoàn mong muốn tạo nên sự hiệp một, cầu nguyện giữa các hệ phái. 

Con tàu Logos Hope đã khởi hành vào đầu năm nay tại Đan Mạch. Nó đã đi khắp vương quốc Anh vào tháng năm và tháng sáu, chào đón 15.000 khách viếng thăm con  tàu tại Lân Đôn.
 

Sắp đến, con tàu sẽ hạ neo tại Grenada, Trinidad và Barbados. Theo biển Đại Tây Dương con tàu sẽ băng qua vương quốc Anh để gây quỹ dự trữ dầu cho để hoạt động. Tiếp theo, con tàu sẽ đi đến nhiều quốc gia tại nhiều châu lục khác nhau để đem Phúc Âm đến cho những nơi mà nó đến. 

Để biết  thêm thông tin về tổ chức OM xin mời các bạn đến trang web www.om.org


Jenna Lyle
( Christian Today)
Phụng Nga dịch 

Bình Luận:

You may also like