Home Tin tức Truyền Giảng Ngoài Trời Tại Nhà Thờ Thăng Bình – Quảng Nam

Truyền Giảng Ngoài Trời Tại Nhà Thờ Thăng Bình – Quảng Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Qua phần chia sẻ của thầy Hữu Khai cùng sự góp phần của các ca sỹ Ánh Dương, Sa-mu-ên, Nhã Ca, Văn Toàn.., MC Tabitha, đội múa – kịch thiếu niên Hội thánh cùng dàn âm thanh công suất lớn đã làm cho chân lý cứu rỗi của Chúa được truyền tải đầy đủ, rõ ràng suốt chương trình. Đây cũng là một trong những chương trình truyền giảng thường được tổ chức tại đây vào những đêm trăng sáng hoặc hằng tháng theo lịch của ban truyền giảng.

Có rất đông thân hữu là các bạn trẻ đến tham dự chương trình và đã có 4 người bằng lòng tiếp nhận Chúa.  Dù số người tin nhận Chúa không nhiều nhưng qua chương trình đã khích lệ được rất nhiều tín hữu trong hội thánh mạnh mẽ hơn trong tinh thần truyền giảng Phúc âm.

Được biết Hội thánh Thăng Bình là Hội thánh có bề dày về lịch sử, có số lượng con cái Chúa rất đông (gần 1,000 tín hữu). Cũng từ nơi đây có rất nhiều thanh thiếu niên sớm được học biết lời Chúa và ra đi dâng mình hầu việc Ngài. Hội thánh Thăng Bình cũng là Hội thánh có bộ máy tổ chức tốt các ban ngành, các nhóm tế bào với lịch sinh hoạt dày đặc cả tuần. Hiện hội thánh cũng đang đứng trước những khó khăn về tài chính cho công tác mở mang hội thánh nhánh và tu bổ đền thờ.

Dưới đây là một số hình ảnh về đêm truyền giảng:












Da Nang Community Group

Bình Luận:

You may also like