Home Quốc Tế Rock The River Tour – Dòng Chảy Truyền Giáo Suốt Mùa Hè Tại Hoa Kỳ

Rock The River Tour – Dòng Chảy Truyền Giáo Suốt Mùa Hè Tại Hoa Kỳ

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chủ tịch  và giám đốc điều hành (CEO – chief executive officer) của Hiệp hội Truyền bá Phúc âm Billy Graham – Franklin Graham thách thức khoảng 11.000 thanh niên Mỹ giao phó cuộc đời của họ cho Chúa Giêxu trong buổi hòa nhạc The Rock the River tại Baton Rouge.  

“Rock the River Tour”, một đợt biểu diễn hòa nhạc dài ngày dọc theo sông Mississippi, đã khởi động vào cuối tuần ở Baton Rouge, nơi mà cái nóng mùa hè hòa lẫn với âm nhạc của những nhóm nhạc Cơ Đốc nổi tiếng .

  

 Trong suốt bảy tiếng đồng hồ, những con người trẻ từ khắp Louisiana đã được thưởng thức âm nhạc của những nhóm nhạc Rock và Hip-hop hàng đầu của Mỹ, gồm Flyleaf, Superchick, RED, Hawk Nelson, Mary Mary, Da T.R.U.T.H., Dennis Agajanian, và Canton Jones.

 

 

 

Sau đó Franklin Graham, chủ tịch và giám đốc điều hành (CEO – chief executive officer) của Hiệp hội Truyền bá Phúc âm Billy Graham (BGEA), bước lên khán đài để thách thức đám đông giao phó cuộc đời của họ cho Chúa Giêxu.

  

Gramham nói với đám đông “ Đức Chúa Trời đã không sai Mohammed hay Đức Phật để cứu chúng ta ra khỏi tội lỗi, Ngài đã sai chính Con Một Ngài, để cứu chúng ta khỏi tội lỗi, và Ngài yêu chúng ta ”, và ông trích dẫn một thông điệp nổi tiếng, Giăng 3: 16, theo tờ báo địa phương The Advocate. “Đức Chúa Trời yêu bạn và sẽ tha thứ cho tội lỗi của bạn nếu bạn cầu xin Ngài ”.

 

Khi Graham mời những người tham dự tiến lên phía trước để cầu nguyện xin sự tha thứ, nhiều người trẻ đã bước lên lên phía trước.  Houston Redmond, 25 tuổi, một trong những người đã tiến lên phía trước nói anh ấy đã tiếp nhận lời mời gọi của Graham. “để đem cuộc đời tôi quay lại con đường chính đáng. Hôm nay ở đây có nhiều người dường như rất hạnh phúc và tôi muốn điều đó ”. Anh nói thêm: “sắp tới tôi cũng sẽ đi nhà thờ ”. 

 

Chương trình The Rock the River Tour gần đây ở St Louis, Hoa Kỳ

 

Trong suốt buổi hòa nhạc, những người trẻ gặp nhau và nhảy múa trong âm nhạc.

  

Những viên chức địa phương tham gia buổi hòa nhạc the Rock the River gồm có: Ngài Melvin “Kip” Holden, thị trưởng – thị trưởng của Baton Rouge và Bobby Jindal- thống đốc Louisiana.

  

Jindal chào đón đám đông bằng tuyên bố: “Đức Chúa Trời của chúng ta là một Đức Chúa Trời đáng kinh sợ, phải không? ”. Ông nói thêm: “ Tôi chào đón các bạn không chỉ như một một thống đốc nhưng như một người anh em trong Chúa ”.

  

Từ tháng 1, hơn hai trăm nhà thờ ở vùng Baton Rouge và 1000 tình nguyện viên đã giúp tổ chức sự kiện trị với kinh phí 1 triệu đôla.

  

Ý tưởng cho  The Rock the River Tour nảy sinh vào năm ngoái khi Gramham chia sẻ khải tượng của ông cho những thanh niên Mỹ. Sự kiện Baton Rouge là buổi hòa nhạc Rock the river đầu tiên từ trước đến nay.

 

Những điểm dừng kế tiếp của hành trình hòa nhạc truyền giảng Phúc Âm trong suốt tháng 8 là St. Louis, Quad Cities, Iowa và sắp tới sẽ là Minneapolis – St. Paul, (16/8).

 

Hoàng My dịch

Bình Luận:

You may also like