Home Quốc Tế CCC Đạt Kỷ Lục Truyền Giáo Bằng Phương Tiện Truyền Thông

CCC Đạt Kỷ Lục Truyền Giáo Bằng Phương Tiện Truyền Thông

by Ban Biên Tập
30 đọc

Theo báo cáo của tổ chức vào thứ tư giữa tháng 7/2009 vừa qua, bộ phận truyền giáo toàn cầu bằng phương tiện truyền thông – Global Media Outreach (GMO) của tổ chức CCC cho biết có 1.030.581 người lần đầu tiên tiếp nhận Chúa và tái kết ước với Chúa qua một trong hơn 90 chương trình của GMO được thưc hiện trên trang web Phúc Âm (Gospel Webside) vào tháng 6.

Chủ tịch đồng thời là người sáng lập GMO ông Walt Willson cho biết “ Đây là một sự kiện lịch sử mà chỉ có quyền năng của Đức Chúa Trời mới có thể thực hiện được. Suốt nhiều tháng qua số lượng người tìm đến trang web truyền giảng cứ tăng dần lên”.

Trang chủ của tổ chức GMO (CCC)

Thành lập vào năm 2004, GMO đã nhiều thấy số người tiếp nhận Chúa từ 21.066 hằng năm lên đến 3 triệu người vào năm 2008. Trong năm nay, tổ chức đã lên kế hoạch để chinh phục 5 triệu linh hồn về cho Chúa. Trong sáu tháng đầu năm 2009, con số được ghi nhận là 4.1 triệu.Nhu cầu ngày càng tăng cao đến nỗi GMO phải xin hỗ trợ từ Northland, một trong những hội thánh lớn của ban Florida để tuyển và huấn luyện 5.000 giáo sĩ làm việc trên mạng trước 2010. Mặc dù đã có thêm sự hỗ trợ, nhưng tổ chức CCC cho biết cần phải có 10.000 giáo sĩ mới đáp ứng được nhu cầu. Hiện tại đã có hơn 7.000 người đang làm việc.Trung bình một ngày các trang web như Jesus2020.com có 150.000 lượt khách, và 25.000 trong số đó yêu cầu biết thêm về Chúa Jesus. Và hơn 5000 người trong số đó để địa chỉ cho một giáo sĩ có thể kết nối với họ qua email.GMO ước tính rằng cứ 1000 người sử dụng Internet có một người tìm kiếm thông tin về Chúa. Như vậy có khoảng 2 triệu người tìm kiếm thông tin về Chúa mỗi ngày.“ Đây là một con số gây sốc” Giám đốc điều hành GMO nói trên trang web báo ABCNews.com vào tháng trước.

Chỉ trong 6 tháng đầu năm nay, 91 website của GMO đã ước tính khoảng 22.7 triệu lượt khách, hơn 5.6 triệu người hỏi về Phúc Âm, và có 800.000 email trả lời được gửi đi.GMO ước tính 80 – 90% email được gửi đến là từ những nước xung quanh Hoa Kỳ. Thậm chí có những email viết bằng tiếng Anh được gửi đi từ Ấn Độ, và Philippin.Ông Mario MacDonald một trong 220 giáo sĩ online sử dụng tiếng Tây Ban Nha thuật lại “ Cuối cùng, chúng tôi bị hàng ngàn thư điện tử tấn công đồn dập. Hiện nay tôi đã trả lời số lượng thư theo mức quy định thông thường, cộng thêm mười là thư nữa và chúng tôi vẫn còn 2.000 là thứ chưa trả lời”.

“ Chúng tôi nhìn thấy có nhiều người Mỹ Latin trở về với Đức Chúa Trời. Họ không tìm kiếm tôn giáo hay giáo phái, họ muốn thiết lập lại mối quan hệ với Ngài – một mối quan hệ cá nhân” ông cho biết thêm.GMO hiện đang gieo giống Tin Lành cho 191 quốc gia bằng 11 thứ tiếng chính trên mạng Internet.Một trong những mục đích của GMO là giới thiệu Phúc Âm bằng những ngôn ngữ hàng đầu trên mạng Internet như tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, Tây Ban Nha, Tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Nhật, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha,  Hà Lan, tiếng Ả-rập, và tiếng Nga. Những ngôn ngữ này chiếm 80% trong 1 tỷ người sử dụng Internet trên thế giới.

Tổ chức truyền giáo CCC dự định gia tăng số người biết về Chúa bằng nhiều phương tiện kỹ thuật khác như điện thoại di động. Năm vừa qua, GMO phát động một chương trình truyền giảng Phúc Âm bằng điện thoại di động đến mọi người dân đang sống trong các quốc gia phát triển hoặc chưa có sư tự do về tôn giáo, họ là những người không thể tiếp cận với Internet nhưng có điện thoại di động.Hơn một triệu người tin nnhận Chúa trong tháng 6 trong đó có 360.903 người bày tỏ niềm tin thông qua trang web của GMO.

Tổ chức truyền giáo CCC cho biết “Số người sử dụng điện thoại trên khắp thế giới đã tăng lên không ngừng. Chúng tôi mong đợi số người tiếp nhận Chúa qua điện thoại di động cũng tăng lên”.Đầu năm nay, GMO báo cáo đã giới thiệu về Phúc Âm cho hơn 14 triệu người (một người một giây) trong năm 2008. Trước đây, việc giới thiệu Phúc Âm cho mỗi người mất ba giây.Ông Willson cho biết “Chúng tôi cầu xin Chúa sử dụng chúng tôi để tất cả mọi người trên Trái Đất đang sử dụng công nghệ thông tin có nhiều cơ hội nhận biết Đấng Christ trước năm 2020”.

 Phóng viên Eric YoungBáo Christian Post

Phụng Nga dịch

Bình Luận:

You may also like