Home Dưỡng Linh Chúa Yêu Thương Những Gì Thuộc Về Ngài

Chúa Yêu Thương Những Gì Thuộc Về Ngài

by Ban Biên Tập
30 đọc

Có lẽ không một nhà soạn nhạc nào đã chiếm được tâm hồn âm nhạc của thế giới Anh ngữ bằng Irving Berlin. Ngoài những bài hát bất hủ như “God bless America” và “Easter Parade”, ông còn viết thêm “I’m dreaming of a white Christmas” mà đến nay vẫn còn được xếp là một trong những dĩa hát bán chạy nhất mọi thời đại.

Trong một cuội phỏng vấn ở San Diego Union, phóng viên Don đã hỏi Berlin, “từ trước đến nay, có câu hỏi nào mà ông muốn người ta phỏng vấn mình, nhưng chưa có ai hỏi?”
Berlin trả lời: “Có, có một câu, đó là: Tôi nghĩ gì về những bài hát tôi đã sáng tác mà không được nhiều người yêu thích.”

Phóng viên: “Thế, nếu được hỏi, anh sẽ trả lời ra sao?”

Berlin: “Những ca khúc tôi đã sáng tác, dù không được nổi tiếng, dù người ta không yêu thích, nhưng tôi vẫn yêu thích, nhưng tôi vẫn yêu thích chúng và thấy chúng là tuyệt vời!”
Câu trả lời của Berlin làm chúng ta liên tưởng đến tình yêu của Đức Chúa Trời đối với tạo vật của Ngài. Chúa có một tình yêu không thay đổi và một niềm vui bất tận dành cho những gì Ngài đã tạo nên, dù là thú vật, cây cỏ hay con người. Chúa đánh giá mỗi đứa con của Ngài điều luôn là tuyệt vời, cho dù thế gian nghĩ về họ thế nào, họ có nổi tiếng hay không, họ giàu có hay nghèo khổ, là giới trí thức hay thất học, họ thông minh hay dốt nát; da trắng, da vàng hay da đen, dù họ đã sống nơi nầy hay nơi khác thì Ngài vẫn yêu họ, yêu bằng tất cả sự nồng ấm và chân thành, vì đã tạo nên họ theo ảnh tưởng của chính Ngài. Họ là một phần của cuộc sống Ngài, Ngài phải cứu vớt họ.

 
Đức Chúa Trời, người thợ Gốm vĩ đại đã tạo dựng nên chúng ta

Giá trị đích thực của một con người không tùy thuộc vào sự đánh giá của thế gian nầy. Hạnh phúc, là biết mình được yêu! Kinh Thánh quả quyết rằng Đức Chúa Trời yêu thương bạn, dù con người bạn như thế nào chăng nữa, bạn vẫn là sản phẩm của tình yêu Ngài.

“Tình yêu thương hay nhẫn nại, tình yêu thương nhân từ, không ghen ghét, không khoe khoang, không kiêu ngạo, không khiếm nhã, không tìm tư lợi, không dễ nóng giận, không ghi nhớ việc ác, không vui về việc bất chính nhưng chung vui trong sự thật. Tình yêu thương dung thứ mọi sự, tin tưởng mọi sự, hy vọng mọi sự, chịu đựng mọi sự. Tình yêu thương không bao giờ chấm dứt, …Vì chúng ta chỉ mới hiểu biết một phần nào, chúng ta nói tiên tri cũng chỉ một phần nào thôi. .. Khi tôi còn bé thơ, tôi nói như trẻ con, suy nghĩ như trẻ con, lý luận như trẻ con, nhưng khi đã thành nhân tôi từ bỏ những hành vi trẻ con. “(ICorinhto 13:4,13)

Bạn có thuộc về Ngài hay không? Bạn có vui mừng khi biết Chúa rất yêu bạn không? 

Pham Xuân Dã (Chắp Cánh cho Tâm Hồn Bay Cao)

Bình Luận:

You may also like