Home Tin tức Hội Nghị Lãnh Đạo Toàn Cầu Việt Nam GLS 2013

Hội Nghị Lãnh Đạo Toàn Cầu Việt Nam GLS 2013

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tổ chức Willow Creek Association (WCA) được thành lập vào năm 1992 nhằm giúp đỡ những mục sư và các nhà lãnh đạo thuộc linh trên thế giới với kinh nghiệm lãnh đạo và nguồn hỗ trợ mang tầm quốc tế. WCA mang trên mình khải tượng truyền cảm hứng, khích lệ và trang bị cho các nhà lãnh đạo Cơ đốc nhằm phát triển những hội thánh địa phương và đem cộng đồng khắp nơi về với Chúa.

Hội nghị lãnh đạo toàn cầu (The Global Leadership Summit) được WCA tổ chức hàng năm nhằm làm thành khải tượng này, chia sẻ những ý tưởng và xây dựng mối quan hệ giúp đỡ trên nhiều phương diện với các lãnh đạo thuộc linh trên toàn thế giới.

Trong suốt khoảng thời gian mùa Thu vừa qua, hội nghị lãnh đạo đã được diễn ra tại hơn 300 thành phố, 92 quốc gia và chương trình huấn luyện cũng đã được dịch ra 42 thứ tiếng để có thể giúp đỡ cho công tác tổ chức tại nhiều quốc gia trong khi các diễn giả không thể góp mặt. Đến với sự kiện này, các nhà lãnh đạo thuộc linh được trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết, truyền cảm hứng để đem lại phát triển cho hội thánh địa phương.

Trong điều kiện cho phép, Hội nghị này cũng vừa được tổ chức tại TPHCM với quy mô nhỏ để khởi đầu cho những sự kiện rộng lớn hơn trong tương lai. Hội nghị lần này có sự góp mặt của đông đảo con dân Chúa gần xa. Cảm tạ ơn Chúa vì một sự kiện diễn ra tốt đẹp. Trải qua 2 ngày hội nghị, tôi con Chúa đã có thêm cơ hội trao đổi ý tưởng và trang bị cho mình thêm những kiến thức lãnh đạo bổ ích thông qua thời giờ thảo luận đồng thời lắng nghe các sứ điệp trích từ Hội nghị lãnh đạo toàn cầu của những diễn giả hàng đầu thế giới chia sẻ qua video. 

Danh sách 8 sứ điệp được đem đến chia sẻ tại Hội nghị Vietnam GLS 2013:

  • Từ hiện tại đến mục tiêu – diễn giả Bill Hybels
  • Kẻ ác, người dại, người khôn – diễn giả Henry Cloud
  • Chọn điều lớn lao – diễn giả Jim Collins
  • Lãnh đạo là nhà quản lý – diễn giả Rick Warren
  • Vùng đất ở giữa – diễn giả Jeff Manion
  • Lãnh đạo tập trung – diễn giả Andy Stanley
  • Can đảm hành động – diễn giả Pranitha Timothy
  • Lãnh đạo có ảnh hưởng phi thường – diễn giả John Ortberg

Cảm tạ ơn Chúa vì hai ngày đại hội đầy phước hạnh. Cùng thêm lời cầu nguyện để Chúa tiếp tục làm việc trên những con người có tấm lòng hầu việc Ngài, tiếp tục ban phước và sử dụng họ để mở mang thêm nữa Vương Quốc Đức Chúa Trời.

Một số hình ảnh từ hội nghị lãnh đạo Vietnam GLS 2013:

gls2013, hội nghị lãnh đạo toàn cầu việt nam
Quang cảnh hội nghị

gls2013, hội nghị lãnh đạo toàn cầu việt nam
Một trong những thời giờ thờ phượng Chúa phước hạnh

gls2013, hội nghị lãnh đạo toàn cầu việt nam
Cùng nắm tay cầu nguyện cho sự hiệp một

gls2013, hội nghị lãnh đạo toàn cầu việt nam
Chia sẻ khải tượng và cầu nguyện

CTV
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like