Home Tin tức HT Lời Sự Sống Cứu Trợ Đồng Bào Lũ Lụt Miền Trung

HT Lời Sự Sống Cứu Trợ Đồng Bào Lũ Lụt Miền Trung

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trong tuần vừa qua, khi được biết chuyến đi Thương xót đến miền Trung của Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống, đông đảo Quý con cái Chúa trong cũng như ngoài nước liên tiếp dâng hiến nhiều phần quà đến với bà con miền Trung và Ban thương xót đã nhận được 125 xuất quà dâng hiến. mỗi xuất quà bao gồm:

1 Thùng mỳ tôm

1 Chai nước mắm

1 Phong bì hỗ trợ trị giá 100.000

lời sự sống cứu trợ
Xe đi cứu trợ miền trung của Hội thánh Lời Sự Sống.

Cảm tạ Chúa, mặc dù gặp thời tiết không thuận lợi từ quốc lộ 1A qua các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An liên tiếp ngập lụt trên nhiều chặng và mưa to không dứt, song chuyến đi của Ban Thương Xót cuối cùng cũng đã đến được xã Quỳnh Vinh – địa điểm cứu trợCơn bão số 10 vừa qua đã gây hậu quả nặng nề về cả vật chất cũng như con người cho xã Quỳnh Vinh.

lời sự sống cứu trợ
Những căn nhà bị ngập trong nước.

Thật là xúc động khi được trò chuyện và đồng cảm cùng bà con địa phương trong nỗi đau mất mát này. Với ước mong những món quà tuy nhỏ nhưng đó là tấm lòng yêu thương, quan tâm, đoàn thương xót chúng tôi thực sự cảm thấy ấm lòng khi có thể đóng góp một phần nhỏ trong việc giúp đỡ bà con khắc phục hậu quả nặng nề  sau cơn bão số 10.

lời sự sống cứu trợ
Trao quà cho bà con.

Đặc biệt, cảm tạ Chúa, trong chuyến đi lần này, đoàn đã trực tiếp đến gặp, trao quà và động viên những gia đình là con cái Chúa trong Hội thánh Lời Sự Sống tại Vinh chịu ảnh hưởng của cơn bão. Tình yêu Thiên Chúa lớn biết bao, các con cái Chúa gặp nhau trong niềm hạnh phúc ngập tràn. Ai cũng bắt tay, động viên nhau có một niềm tin mạnh mẽ vào Chương trình mà Chúa đã mở ra cho mảnh đất miền Trung “sắt thép” rằng Chúa Ngài sẽ đổ tình yêu, sự kết hiệp và tăng trưởng cho muôn dân nơi đây.

lời sự sống cứu trợ
Thăm hỏi anh chị em trong Hội Thánh.

Đặc biệt, cảm tạ Chúa, chuyến đi đã nhận được sự giúp đỡ vô cùng nhiệt tình và chu đáo của anh chị em con cái Chúa tại Hội Thánh Lời Sự Sống Thanh Hóa và Vinh. Chính bởi những tình cảm chân thành từ trái tim của anh chị em, mỗi thành viên trong đoàn càng thêm yêu mến và biết ơn Chúa. Tất cả đều là bởi ân điển Chúa.

lời sự sống cứu trợ 
Đến thăm anh Nhữ Sỹ Minh.

Cầu chúc cho đồng bào sẽ nhanh chóng khắc phục được hậu quả của cơn bão để trở lại cuộc sống trước đây như bình thường!

Cầu chúc sự Bình An đến với hết thảy bà con nhân dân tại Thị xã Hoàng Mai – Nghệ An!

Cầu chúc Phước hạnh đến với anh chị em con cái Chúa tại Hội thánh Lời Sự Sống Thanh Hóa và Vinh!

Theo Loisusong
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like