Home Tin tức Hướng Về Miền Trung Bão Lũ – Một Câu Chuyện Cảm Động

Hướng Về Miền Trung Bão Lũ – Một Câu Chuyện Cảm Động

by Ban Biên Tập
30 đọc

Giáng sinh đã đến gần, nhà thờ bị hư hại, con cái Chúa trong vùng lũ gặp rất nhiều khó khăn, nên việc dâng hiến rất giới hạn. Chính những điều nầy đã cảm động lòng các em thiếu niên Hội Thánh Tin Lành Khánh Hội. Từ số tiền đóng góp gọi là “Một ngàn đồng một ngày”, kèm theo sự kêu gọi của các anh chị em hướng dẫn, các em thiếu niên đã tiết kiệm tiền quà vặt của mình để đóng góp được số tiền 4.539.000 đồng. Các em hy vọng với số tiền nhỏ nhoi này sẽ góp phần nhỏ cho việc lợp lại mái nhà những nhà thờ bị hư hại.


Hình ảnh Hội Thánh Nam Ô ở Đà Nẵng, mái nhà khu Trường Chúa Nhật đã bị tốc toàn bộ mái tôn


Nhà tín hữu của Hội Thánh Nam Ô


Hình ảnh Hội Thánh Phước Bình, Quảng Nam. Tư thất của TĐ quản nhiệm đã bị sập hoàn toàn

Trong ngày cơn bão Nari tấn công vào Quảng Nam, tư thất hư hại hoàn toàn, Thầy Cô Ngọc phải đưa hai cháu nhỏ vào ẩn trong nhà thờ, nơi bục giảng (hình chụp từ điện thoại). Chung quanh nhà thờ đã ngập nước.


Nhà thờ Hà Lam bị tốc ngói


Gia đình một tín hữu thuộc HT Hà Lam bị thiệt hại sau bão

Ngồi đếm từng tờ giấy 500 và 1000 đồng của các em thiếu niên, các anh chị em trong Ủy Ban Kiến Thiết đã rơi nước mắt. Số tiền được gom góp bằng tất cả tấm lòng của các em thiếu niên Hội Thánh Khánh Hội là một khích lệ rất lớn cho các con cái tôi tớ Chúa vùng lũ lụt, và là một điều đáng để làm gương. Ước mong có nhiều Ban Thanh Thiếu niên ở các Hội Thánh khác cùng hướng lòng về các Hội Thánh tại Miền Trung với một vài tấm tôn che mưa che nắng để mùa Giáng sinh năm nay có được niềm vui trọn vẹn.

Theo Hoithanhtinlanhvietnam.org
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like