Home Tin tức Bế Mạc Đại Hội Liên Hữu Tin Lành Việt Nam Thế Giới 2013

Bế Mạc Đại Hội Liên Hữu Tin Lành Việt Nam Thế Giới 2013

by Ban Biên Tập
30 đọc

Khởi đầu ngày thứ 3 và cũng là ngày cuối cùng của đại hội là thời giờ thờ phượng phước hạnh. Cảm tạ ơn Chúa vì trong Chúa Giê-xu Christ, tất cả mọi người đều là một, không phân biệt ngôn ngữ, sắc tộc hay vùng miền, nhiều anh em là các dân tộc thiểu số cũng không quản ngại xa xôi về tham dự đại hội và góp phần tôn vinh Chúa trước bằng chính ngôn ngữ của mình.

Đại hội tiếp tục có cơ hội lằng nghe lời Chúa qua bài giảng của Mục sư Nguyễn Xuân Đức với chủ đề “Phục vụ Vương Quốc ĐCT”. Cũng qua đó, lời kêu gọi dành cho những tấm lòng hầu việc Chúa được đưa ra.

Ngày thứ ba của đại hội diễn ra vô cùng hấp dẫn và tràn ngập phước hạnh với phần chia sẻ lời chứng của các mục sư. Những khó khăn, những thách thức các mục sư gặp phải; những ân điển và những việc lạ lùng Chúa làm được các mục sư chia sẻ trước toàn hội đồng bằng những câu chuyện thú vị.

Cũng trong lời chứng của mình, các mục sư đã có cơ hội chia sẻ về những khó khăn, thiếu thốn và nhu cầu của hội thánh Chúa nơi các mục sư làm việc.

Sau khi kết thúc thời giờ chia sẻ, con tớ Chúa tham dự đại hội được chia ra thảo luận với 8 chủ để riêng biệt giống như buổi chiều ngày thứ 2 của đại hội.

Tạ ơn Chúa vì tuy có những trục trặc về điện xảy ra trong quá trình đại hội diễn ra nhưng càng trong những khó khăn, việc thờ phượng Chúa càng mạnh mẽ, niềm khát khao tôn vinh Chúa càng dâng trào.

Vào đêm cuối cùng của đại hội, Mục sư Đặng Ngọc Báu có thời gian chia sẻ lời Chúa chủ đề “Phước hạnh trong Vương Quốc ĐCT”. Tạ ơn Chúa vì những cánh tay đã đưa lên – đại diện cho những tấm lòng khát khao hầu việc Ngài sau lời kêu gọi của mục sư. Mong rằng chính những bàn tay này sẽ được Chúa sử dụng để làm lợi cho Vương Quốc Ngài.

Trước khi tuyên bố kết thúc kỳ đại hội, con tớ Chúa có cơ hội được cầu nguyện chúc phước bởi các mục sư và cùng tham dự tiệc thánh.

Đại hội chính thức khép lại sau 3 ngày diễn ra, chân thành cảm ơn những lời cầu thay và sự giúp đỡ của quý tôi con Chúa dành cho đại hội lần này. Nguyện Chúa tiếp tục ban phước và sử dụng mạnh mẽ những tấm lòng phục vụ để mở mang Vương Quốc Ngài thêm nữa.

Một số hình ảnh trong ngày thứ 3 của đại hội:


Không khí ngợi khen tôn vinh Chúa.


Anh em người dân tộc M’nông góp tiếng hát ngợi khen Chúa.


Tiết mục múa tôn vinh Chúa do các em thiếu niên đến từ hội thánh địa phương biểu diễn


Mục sư giáo sỹ Reg Reimer chia sẻ cái nhìn của ông về Tin Lành Viêt Nam sau hơn 100 năm.


MS Nguyễn Thế Trung chia sẻ lời làm chứng về trung tâm cơ đốc
dành cho những người nghiện ma túy.


MS Nguyễn Xuân Đức và MS Nguyễn Hữu Cương ban tiệc thánh.


MS Nguyễn A-Se cầu nguyện chúc phước và tuyên bố bế mạc đại hội.

BBT
Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like