Home Tin tức Khai Mạc Đại Hội Liên Hữu Việt Nam Thế Giới Tại Campuchia

Khai Mạc Đại Hội Liên Hữu Việt Nam Thế Giới Tại Campuchia

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sau thời giờ thờ phượng ngợi khen Chúa đầy phước hạnh và diễn văn khai mạc đại hội của MS Nguyễn Xuân Đức, MS Phan Minh Hải đã có lời cảm ơn chân thành gửi đến tôi con Chúa đến từ Việt Nam cũng như khắp nơi trên thế giới đã về tham dự đại hội.

Sau đó, MS Nguyễn Hữu Cương có thời gian chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Đặc Điểm Của Vương Quốc Đức Chúa Trời”. Diễn giả nhấn mạnh đến Tình Yêu Thương là động lực giúp con dân Chúa gắn kết nhau chặt chẽ mặc dù không có chung văn hóa, ngôn ngữ qua đó khích lệ con cái Chúa chung tay góp sức mở mang Vương Quốc Của Đức Chúa Trời.

Lễ khai mạc Đại Hội Liên Hữu Tin Lành Việt Nam Thế Giới được khép lại trong sự quan phòng và ban phước dư dật của Chúa sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Nguyễn Xuân Đức.

Xin tôi con Chúa khắp nơi góp phần cầu nguyện cho Đại Hội tiếp tục diễn ra dư dật ơn phước Chúa trong hai ngày tiếp theo, thứ năm và thứ sáu 17-18/10/2013.

Sau đêm tường thuật trực tiếp từ đêm khai mạc đại hội, Hoithanh.com sẽ tiếp túc đem đến những hình ảnh trực tiếp về đại hội trong hai ngày còn lại của đại hội. Quý độc giả có thể tiếp tục đón xem chương trình trực tiếp trên trang chủ Hoithanh.com bắt đầu vào lúc 8g00 ngày 17/10/2013.

Hình ảnh ghi nhận được trong ngày đầu diễn ra Đại Hội:

 
Quang cảnh Lễ khai mạc đại hội.


Dẫn chương trình MS Ase Nguyễn và ban hát dẫn thờ phượng. 


Lời chia sẻ và cầu nguyện của MSQN hội thánh God’s Family Church.


Không khí thờ phượng tràn đầy phước hạnh.


MS Nguyễn Hữu Cương chia sẻ Lời Chúa.


MS Nguyễn Xuân Đức cầu nguyện chúc phước, khép lại đêm khai mạc đại hội.

BBT
Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like