Home Tin tức Nhu Cầu Phát Triển Cơ Sở Nhà Chúa Tại Một Số Hội Thánh Miền Bắc

Nhu Cầu Phát Triển Cơ Sở Nhà Chúa Tại Một Số Hội Thánh Miền Bắc

by Ban Biên Tập
30 đọc

HTTL Hạ Long 

HTTL Hạ Long (trực thuộc Tổng hội HTTLVN Miền Bắc) tại số 63B phố Hàng Đào, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Tạ ơn Chúa vì dầu hiện tại chưa có quản nhiệm, nhưng khoảng 100 tôi con Chúa tại đây đã hiệp nhau trong tinh thần yêu thương, gây dựng và cùng chăm lo phát triển Hội Thánh.

Mục vụ Hội Thánh hiện nay do cô Nguyễn Thị Tình và thầy Ngô Bá Tân cùng phối hợp thực hiện. Nan đề của Hội Thánh là cơ sở quá chật chội, có sức chứa chỉ khoảng 60 người. Thông qua những sự chia sẻ, chúng tôi nhận thấy tâm tình tôi con Chúa tại đây đã chung tay gây dựng phát triển Hội Thánh bằng chính nội lực của HT địa phương, đứng trên lời hứa của Chúa, mạnh mẽ trong đức tin, không ngại gian khó. 

Kính xin tôi con Chúa chung niềm vui  tạ ơn Chúa, cũng xin cầu nguyện đặc biệt cho Hội Thánh Hạ Long không ngừng phát triển tại thành phố Hạ Long ngay trong giai đoạn nầy.

Phòng nhóm thờ phượng Chúa tại HT Hạ Long

 Ms Phạm Trọng Huy cầu nguyện đặc biệt cho HT Hạ Long

HT Môn Đồ Hà Nội

HT Môn Đồ Hà Nội (Thuộc HT Liên Hữu Cơ Đốc Việt Nam) tại số 5, ngách 29, ngõ 123, đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Hội Thánh đang cưu mang và chăm lo đời sống thuộc linh cho hằng trăm tín hữu người Hmong trong số 1000 người Hmong tại thành phố Hà Nội. Số tín hữu này đang cần có địa điểm  nhóm lại thờ phượng Chúa theo ngôn ngữ của riêng mình. Họ khao khát được học Lời Chúa, trang bị về kỹ năng chứng đạo, chăm sóc. 

Được biết cơ sở nhà Chúa của HT Môn Đồ hiện nay được gia đình MS Đỗ Mạnh Cường – quản nhịệm HT xây dựng ngay nơi cư trú của mình. Tổng số tín hữu của Hội Thánh trên 200 người, thường xuyên nhóm lại trên 60 người nên phòng nhóm hiện đã quá chật, không đủ sức chứa và cứ đến dịp đại lễ phải tìm nơi khác thờ phượng Chúa. Đầy tớ Chúa cùng ban chấp sự HT lên kế hoạch nới rộng phòng nhóm khi có đủ kinh phí.  

Kính xin tôi con Chúa cầu nguyện cho Hội Thánh Môn Đồ phát triển càng hơn trong những ngày tháng  tới. Xin Chúa đáp ứng kịp thời cho nhu cầu tài chánh về việc nâng cấp cơ sở nhà Chúa để tôi con Chúa có đủ không gian thờ phượng Chúa rộng rãi như hằng mong ước.

Quang cảnh phòng nhóm

 HT nghe lời làm chứng từ tín hữu ở miền Nam

 MS Đỗ Mạnh Cường dùng Lời Chúa khích lệ HT và ban phát Tiệc Thánh

  Hội thánh cùng dự tiệc thông công sau nghi thức tất lễ

Huỳnh Văn Thạch

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com    .

Bình Luận:

You may also like