Home Tin tức Cứu Trợ Miền Trung Sau Cơn Bão Số 10

Cứu Trợ Miền Trung Sau Cơn Bão Số 10

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sau khi cơn bão đi qua, theo báo cáo đã có hàng chục người chết và mất tích. Ước tính thiệt hại về tài sản được Ban Chỉ đạo thống kê là 372 căn nhà bị sập, đổ, cuốn trôi; 25.783 nhà bị ngập; 194.137 nhà bị tốc mái, hư hỏng; 795 trường học, bệnh viện, cơ sở công cộng, trụ sở cơ quan bị ngập, hư hại, tốc mái; 120 tàu thuyền bị lật, chìm, gặp sự cố (nguồn ảnh và tin từ internet).

 


Hàng trăm nhà cửa bị tốc mái, đổ, sập.


Tại thị xã Hoàng Mai, Nghệ An, nơi ban thương xót sẽ tới phát quà cứu trợ,
lũ ngập từ 2-3m, có nơi ngập tận nóc nhà.


Nhiều cây cối gãy, đổ, nhiều đoạn đường bị gián đoạn, điện mất trên diện rộng.

Ban thương xót, từ thiện của Hội thánh Lời Sự Sống sẽ khởi hành chiều thứ 4 tuần này để đến phát quà tiếp trợ cho khoảng 100 hộ gia đình gặp khó khăn tại thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An. 


Chương trình giúp đỡ đồng bào miền Trung của Ban thương xót HT LSS.

Ước mong món quà tuy nhỏ, nhưng bày tỏ tấm lòng yêu thương, quan tâm những người đang gặp khó khăn đúng với điều Chúa Jêsus đã dạy: “Vì khi Ta đói, các con cho Ta ăn; Ta khát, các con cho uống. Khi Ta là khách lạ, các con đến thăm Ta”… (Ma-thi-ơ 25:35).

Xin quý con cái Chúa gần xa thêm lời cầu nguyện cho đồng bào vừa trải qua cơn bão lụt cũng như cầu nguyện cho chuyến đi từ thiện của ban thương xót HT Lời Sự Sống. Quý con cái Chúa có tầm lòng dâng hiến và giúp đỡ xin vui lòng liên hệ:

– Anh Duy: 0983.115.432

– Phương Hà: 0972.551.099

– Chị Linh: 0982.650.878

Theo Loisusong
Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like