Home Tin tức Kỷ Niệm 20 Năm Thành Lập Hội Thánh Báp Tít Độc Lập Bình Quới

Kỷ Niệm 20 Năm Thành Lập Hội Thánh Báp Tít Độc Lập Bình Quới

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sau nhiều năm phát triển và vài lần đổi tên từ tên gọi ban đầu là “Hội Thánh Của Đức Chúa Trời tại Thanh Đa”, hiện tại Hội Thánh Báp Tít Độc Lập Bình Quới có trụ sở mới tại 546/16/11 Đường Bình Qưới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Nhận được sự xức dầu từ Chúa Thánh Linh, sau một thời gian hoạt động, Hội Thánh đã phát triển trong làn sóng phấn hưng mạnh mẽ, nhiều anh chị em tín hữu trưởng thành về mọi mặt. Một số nhân sự lập gia đình và mở mang Hội Thánh tại nhà riêng, một số trở về quê hương trong các tỉnh thành của đất nước rao giảng Tin Lành và khai sinh các Hội Thánh mới. Đến ngày 25/09/2004 Hội Thánh đã tăng trưởng thêm 20 Hội Thánh tư gia vệ tinh mới nhóm tại trên toàn quốc.

Ngày 02/10/2005 MSQN Lê Vinh Thành cùng với quý tôi con Chúa ở TPHCM đã tổ chức Đại Hội lần thứ nhất có sự góp mặt của đại diện 20 Hội Thánh địa phương từ các tỉnh trên toàn quốc và 2 Hội Thánh tại TPHCM, đi đến quyết định lấy tên tổng hội là Hội Thánh Báp Tít Độc Lập Việt Nam (Vietnam Independent Baptist Church).

Đến hôm nay – sau một chặng đường dài 20 năm, các Hội thánh Báp Tít Độc Lập Việt Nam đã có mặt trên nhiều tỉnh thành từ Cà Mau, miền Tây, khu vực Đông Nam bộ, cao nguyên và ra đến miền Trung.

Để cảm tạ Chúa và ôn lại lịch sử phát triển của Hội thánh, Chủ nhật ngày 6/10/2013 Hội thánh tại Bình Quới đã tiến hành lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội thánh (2/10/1993 – 2/10/2013).

Một số hình ảnh nhân ngày kỷ niệm 20 năm thành lập hội thánh:


MSQN Lê Vinh Thành


Những hạt giống chủ lực của hội thánh Chúa


Ban điều hành hội thánh


Ban hợp ca

Tường Vi
Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like