Home Tin tức Họp Mở Rộng – Ban Điều Hành Giáo Hội Tin Lành Liên Hiệp Toàn Cầu

Họp Mở Rộng – Ban Điều Hành Giáo Hội Tin Lành Liên Hiệp Toàn Cầu

by Ban Biên Tập
30 đọc

Thành phần tham dự gồm có: Ban điều hành, đại diện các giáo khu: Quảng Ngãi, Lâm Đồng, Cần Thơ, Đông Nam bộ và các tôi tớ Chúa đã cầu nguyện, hỗ trợ cho Giáo hội.
Các giáo khu đã báo cáo về các mục vụ và tình hình sinh hoạt của các hội thánh địa phương. Trong những tháng qua, các hội thánh đã đi vào ổn định và đẩy mạnh công tác truyền giáo, mở ra những hội thánh mới như các hội thánh Sơn Hà và Sơn Tây thuộc Giáo khu Quảng Ngãi.


Buổi họp của Ban điều hành Giáo hội tại Vũng Tàu.

Mục sư Hội trưởng Nguyễn Đức Na trình bày tình hình Giáo hội qua các mục vụ: huấn luyện, đào tạo. Sau hai năm triển khai, khóa huấn luyện thần học 10 môn căn bản của Giáo hội đã đi vào giai đoạn cuối. Các học viên sẽ được ôn tập và chẩn bị cho kỳ thi kết thúc khóa học vào tháng 10/2014.

Công tác từ thiện được thực hiện ở tất cả các giáo khu. 2300 quyển tập vở đã được phân phát cho các em học sinh trong và ngoài hội thánh nhân mùa tựu trường. Những em học sinh có giấy chứng nhận học sinh giỏi và tiên tiến đều nhận được học bổng 400.000 VNĐ/1 em cho một học kỳ.

Quỹ từ thiện Joseph đồng hành cùng với các mục vụ của Giáo hội đã hỗ trợ lương thực cho các gia đình nghèo nhằm cải thiện đời sống của họ. Chương trình này đã có những khởi đầu tốt và có nhiều khả năng được nhân rộng ra trên các giáo khu.

Cũng trong kỳ họp này thường trực Ban điều hành đã có buổi họp riêng để thay đổi nhân sự. Nhìn chung các quản nhiệm của các hội thánh địa phương đã trưởng thành qua công tác huấn luyện nhân sự của Giáo hội, từ đó công tác truyền giáo đã được đẩy mạnh trên các giáo khu và bước đầu đã có những kết quả đáng khích lệ. 

CTV
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like