Home Tin tức Tường Thuật Đại Hội Đồng Miền Bắc 34 – Chương Trình Bầu Cử

Tường Thuật Đại Hội Đồng Miền Bắc 34 – Chương Trình Bầu Cử

by Ban Biên Tập
30 đọc

Bắt đầu chương trình bầu cử sáng nay, Hội đồng đi vào phần thờ phượng đầu giờ và tiếp tục được tham gia góp phần qua phần dâng hiến cho Đại hội. Được biết, mức chi phí dự kiến để tổ chức Đại hội vào khoảng 1,1 tỷ đồng. 

Từ 8h00 sáng Ban trật tự đã rà soát lại cách kỹ càng hơn danh sách đại biểu tham dự và các đại biểu có quyền tham gia bầu cử. Tất cả đại biểu, Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo đều không được phép sử dụng điện thoại trong suốt chương trình bầu cử. 

Phần truyền hình trực tiếp về khuôn viên nhà thờ Hà Nội và truyền hình Internet cũng được ngắt suốt chương trình để đảm bảo tính an toàn và khách quan cho chương trình bầu cử. Toàn bộ video về chương trình sáng nay sẽ được phát lại sau khi đã có kết quả của chương trình bầu cử.

Theo danh sách thông qua của Đại hội, có 19 ứng viên Ban trị sự Tổng hội khóa 34. 

(8h30) Trước khi bắt đầu thì giờ bầu cử, từng đại biểu của mỗi hội thánh đều phải trình diện trước Đại hội để tránh sai sót về thành phần tham gia bầu cử.

(8h45) Đại hội đồng cầu nguyện để dâng thì giờ quan trọng sắp tới lên cho Chúa. Bên trong khuôn viên nhà thờ Hà Nội nhiều tín hữu khắp nơi dù không nhìn thấy được hình ảnh buổi bầu cử nhưng đều lòng trong chương trình qua phần cầu nguyện để Chúa soi sáng cho chương trình bầu cử được đẹp ý Ngài.  


Các đại biểu tham dự đại hội cũng đóng góp ý và biểu quyết thông qua một số vấn đề còn tồn đọng. 

(9h40) Tiếp tục chương trình, MS Nguyễn Hữu Mạc, Hội trưởng Tổng hội HTTL VN MB khóa 33 có vài lời tri ân hội thánh và chính thức thông báo mãn nhiệm ban trị sự Tổng hội khóa 33.

Theo nguyên tắc đã thông qua của Đại hội, hội đồng sẽ bỏ phiếu kín để bầu ra 5 chức danh cho Ban thường trực Ban trị sự bao gồm: 1 Hội trưởng, 2 Phó Hội trưởng, 1 Tổng thư ký và 1 Tổng thủ quỹ. 

Chương trình bầu cử sẽ tiếp diễn qua 2 phần bầu cử chính: bầu cử các chức danh Ban thường trực và bầu cử các ủy viên. 

(9h50) Danh sách ứng cử đủ điều kiện cho chức danh Hội trưởng có hiện có 7 vị Mục sư: MS Nguyễn Hữu Mạc, MS Phùng Quang Huyến, MS Bùi Văn Sản, MS Nguyễn Đức Đồng, MS Hoàng Văn Luân, MS Hoa Xuân Trực, MS Bùi Văn Triệu. Các Mục sư cũng đã trình diện trước đại hội để chuẩn bị vào đi vào bầu cử chức danh Hội trưởng. 

Đến thời điểm hiện tại, Ban kiểm phiếu cho biết số đại biểu chính thức có quyền tham gia bầu cử có mặt trong khán phòng là: 496.

Chuẩn bị vào thì giờ bầu cử

Nhận phiếu bầu cử chức danh Hội trưởng

(10:30) Đã có 492 phiếu bầu cử được phát ra và thu về. Hội đồng trong không khí phấn khởi để bầu cử ra ban thường trực cũng như các ủy viên Ban trị sự tổng hội nhiệm kỳ mới. 

 

Tân Ban trị sự ra mắt và hiệp chung cầu nguyện


Hội đồng đã bầu cử được Ban trị sự Tổng hội mới: 

– Hội Trưởng: MS Nguyễn Hữu Mạc 

– Phó Hội trưởng: MS Bùi Văn Sản & MS Phùng Quang Huyến

-Tổng thư ký: MS Nguyễn Đức Đồng

– Tổng thủ quỹ: MS Hoàng Văn Luân

– Uỷ viên: 

MS Bùi Văn Triệu

MSNC Dương Văn Tuấn

MSNC Bùi Quốc Phong

MSNC Lê Hải Dương

MSNC Phan Văn Tứ

MSNC Triệu Phúc Tiến

TĐ Thào A Páo

TĐ Phạm Bá An

TĐ Trương Văn Câu

TĐ Phạm Bá Hạnh

Chương trình bầu cử kết thúc lúc 13h40. Hội đồng nghỉ giải lao và bắt đầu vào chương trình bế mạc bắt đầu lúc 15h00.

 

Ban biên tập 

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like