Home Tin tức HT Lời Sự Sống Hàn Quốc Sau Một Tháng Thành Lập

HT Lời Sự Sống Hàn Quốc Sau Một Tháng Thành Lập

by Ban Biên Tập
30 đọc

Từ khi Hội Thánh Chúa bắt đầu chỉ từ một căn phòng trống, đến thời điểm hiện tại đã có trên 10 nguời nhóm lại. Trong đó có 2 người đã tin nhận Chúa qua quá trình sinh hoạt tại Hội Thánh. Hiện tại, Hội Thánh Chúa có một thầy quản nhiệm và một thầy phụ tá. Cảm tạ Chúa vì Ngài vẫn luôn thành tín, tiếp tục dấy lên những nguời có tấm lòng cưu mang, hy sinh cho công việc Chúa để cùng cộng tác mở mang Vương quốc nuớc Ngài.

Bên cạnh đó, Hội Thánh còn mở ra được lớp dạy đàn Piano để giúp anh em tân tín hữu có đuợc một sân chơi lành mạnh, bổ ích sau những giờ làm việc mệt nhọc. Song song, Hội Thánh còn mở đuợc lớp tiếng Hàn để giúp đỡ cho anh em nguời Việt Nam trong vấn đề giao tiếp với người bản địa cũng như trong công việc làm.

Cùng với tinh thần thực thi Đại Mạng Lệnh của Chúa Cứu Thế Giê-xu, Hội Thánh có chuơng trình chứng đạo, thăm viếng hàng tuần. Và sắp đến dịp lễ Giáng Sinh, Hội Thánh đã bắt đầu bàn bạc và chuẩn bị cho chương trình Thánh nhạc và Truyền giảng nhân dịp lễ kỷ niệm Chúa Giáng Sinh năm 2013.

Xin quý tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện cho công tác rao giảng Tin Lành của Hội Thánh Lời Sự Sống Hàn Quốc được đầy ơn và năng quyền của Chúa ban cho.

Một số hình ảnh ghi nhận: 


Chụp ảnh lưu niệm các thành viên trong hội thánh


Thời giờ thông công của các thành viên hội thánh


Cùng lắng nghe Lời Chúa

Quốc Ân
Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like