Home Tin tức Kế Hoạch Di Dời Nhà Thờ HT Đông Phú – Hậu Giang

Kế Hoạch Di Dời Nhà Thờ HT Đông Phú – Hậu Giang

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trong giờ thờ phượng Chúa vào ngày Chúa nhật vừa qua, tôi con Chúa đã tiếp đón MS Nguyễn Văn Khoa Tràng về thăm HT và dùng Lời Chúa khích lệ HT với chủ đề “Xây dựng nhà Chúa” dựa trên câu Kinh Thánh Ê-xơ ra  6:1-12. Câu gốc: “Năm thứ nhất đời Si-ru, vua Si-ru ra chiếu chỉ về đền của Đức Chúa Trời tại Giê-ru-sa-lem rằng: Khá xây cất lại đền của Đức Chúa Trời, đặng làm nơi dâng những của lễ; các nền nó phải lập cho vững bền. Đền thờ sẽ sáu mươi thước bề cao, và sáu mươi thước bề dài.”

Qua ghi nhận có tới 10 lớp học trường Chúa nhật với số học viên trên 100 người, điều này phần nào nói lên được sự ham thích học Lời Chúa của con dân Chúa tại đây. Con cái Chúa tại HT cũng nỗ lực cầu nguyện cho kế hoạch bàn giao mặt bằng phần đất cũ trên 10.000m2 theo dự án huy hoạch của chính quyền địa phương.

Xin tôi con Chúa gần xa chung lời tạ ơn Chúa và góp phần cầu nguyện cho hội thánh Đông Phú sớm có mục sư quản nhiệm và ngôi nhà thờ tạm do chính quyền thực hiện theo bản vẽ đã trình phê duyệt sẽ sớm được hoàn thành.

Một số hình ảnh ghi nhận từ buổi ghé thăm hội thánh:


Một lớp học vào ngày Chúa nhật tại hội thánh Đông Phú


Quang cảnh buổi thờ phượng tại Hội Thánh Đông Phú


Ban lão niên tôn vinh Chúa


Các em thiếu nhi cùng tôn vinh Chúa


MS Nguyễn Văn Khoa Tràng chia sẻ lời Chúa


Nhà thờ hiện tại của Hội thánh sẽ được tháo dỡ và tiến hành bàn giao mặt bằng cho chính quyền


Bản vẽ ngôi nhà thờ tạm sẽ được xây dựng

Huỳnh Văn Thạch
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like