Home Tin Vắn Cuộc Thi Viết Truyện Ngắn Cơ Đốc

Cuộc Thi Viết Truyện Ngắn Cơ Đốc

by Ban Biên Tập
30 đọc

Xin quý con cái Chúa cầu nguyện, hỗ trợ cũng như góp phần tham dự đêm trao giải thưởng vào ngày 2/11/13 diễn ra tại Dallas, Texas. Cũng trong Đêm Văn Hóa và Văn Chương diễn ra tại Texas, Ban tổ chức sẽ phát hành Tuyển Tập Truyện Ngắn bao gồm các tác phẩm tiêu biểu nhất từ cuộc thi.

Do số lượng và chất lượng bài dự thi rất cao, để khích lệ các cây bút và nâng cao giá trị của Tuyển Tập Truyện Ngắn, Ban Tổ Chức Cuộc Thi tăng số trang của Tuyển Tập lên 500 trang thay vì 400 như đã dự kiến trước kia và con số tác giả cũng như bài viết được chọn vào tuyển tập cũng có sự thay đổi. Một số tác giả sẽ được chọn 2 bài vào tuyển tập và một số tác giả khác cũng mới được đưa vào.

Mong ước của Ban Tổ Chức là đưa tuyển tập truyện ngắn này ra khỏi khuôn viên của nhà thờ và đến với cộng đồng, đây là một trong những mục đích chính của cuộc thi.

Ban Tổ Chức kêu gọi anh chị em cầu nguyện, góp phần tài chánh cách thực tế cho cuộc thi, đặc biệt là dành cho các giải thưởng và để in tuyển tập.

Toàn bộ số tiền dự tính cho giải thưởng là khoảng $8000 cho ba giải chính và 6 giải khuyến khích. Chúng tôi ước ao sẽ tăng số giải thưởng khuyến khích lên để khích lệ các cây bút nếu Chúa cho có thêm tài chánh. Rất mong gặp gỡ quý vị và các bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập Songdaoonline.com

Tường Vi.
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like