Home Tin tức Thông Tin Cứu Trợ Khẩn Cấp Sau Cơn Lũ Lụt Tại Ea Súp – Đăk Lăk

Thông Tin Cứu Trợ Khẩn Cấp Sau Cơn Lũ Lụt Tại Ea Súp – Đăk Lăk

by Ban Biên Tập
30 đọc



Vào lúc 06 giờ ngày 23/09/2013, Đoàn Cứu trợ gồm có ông Trần Văn Thanh – UB YTXH Tổng Liên Hội, Mục sư Huỳnh Cường – Trưởng Ban Đại diện; cùng các Mục sư trong Ban Chăm sóc Chứng Đạo, Ban Điều hành hiệp nguyện khu vực IV đã đến tận nơi để thăm hỏi và cứu trợ các gia đình bị nạn.

 

Tại đây đoàn đã cứu trợ với số tiền ban đầu là 150 triệu đồng, 1 tấn gạo và quần áo cũ do UB YTXH Tổng Liên hội, các Hội Thánh và các ân nhân quyên góp.

 

Vì lòng kính yêu Chúa và yêu anh em mình, đoàn đã đến tại Điểm Nhóm để gặp gỡ tất cả các gia đình bị nạn nhằm thăm hỏi và cầu nguyện cho họ, ngoài ra đoàn cũng đến tận nhà của 4 gia đình có người thân qua đời để cầu nguyện, an ủi và chia sẻ trong những khó khăn cho các gia đình nầy.

 

Cảm ơn Chúa, trong suốt hành trình cả đi lẫn về gần 250km, đường sá lầy lội nhưng Chúa đã ban ơn và gìn giữ đoàn được mọi sự bình an.

 

Hy vọng trong những ngày tới đoàn sẽ tiếp tục đến thăm và chia sẻ những khó khăn mà con cái Chúa tại đây đã đón chịu trong thời gian qua; và cũng mong ước con cái Chúa khắp nơi tiếp tục nhớ đến các Hội Thánh nói trên trong sự cầu nguyện cho họ sớm khắc phục những khó khăn và ổn định đời sống.

Hình ảnh cứu trợ cho tín hữu tại huyện Ea Sup

 

Thiên Ân – theo httlvn.org

Bình Luận:

You may also like