Home Tin tức Lễ Khởi Công Xây Dựng Trụ Sở Trung Ương Giáo Hội Và Viện Thần Học Phúc Âm

Lễ Khởi Công Xây Dựng Trụ Sở Trung Ương Giáo Hội Và Viện Thần Học Phúc Âm

by Ban Biên Tập
30 đọc

Được biết công trình lịch sử của Giáo Hội: Xây Dựng Trụ Sở Trung Ương Giáo Hội và Viện Thần Học Phúc Âm trên nền đất rộng 6000 m2, dự trù kinh phí lên đến 80 tỷ đồng. Cũng chính tại nơi đây sẽ là nơi làm việc của Tổng Hội Truyền Giáo Cơ Đốc Việt Nam và Viện Thần Học Phúc Âm để đào tạo những tấm lòng hầu việc Chúa .

Hiện diện trong buổi lễ có:

Chủ lễ Mục sư Ân Ước – Hội trưởng Hội Truyền Giáo Cơ Đốc Việt Nam.

Quý Mục sư trong Ban Trị Sự Tổng Hội, cùng các Mục sư, Truyền đạo và  khoảng 300 tín hữu khắp nơi xa gần đã về tham dự trong tinh thần hân hoan tạ ơn Chúa.

Ngoài ra còn có sự hiện diện của ông Nguyễn Thanh Hải – Phó Chủ Tịch Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng, Ông Nguyễn Khôi – Trưởng Ban tôn giáo cùng đại diện các phòng ban chức năng chuyên môn của thành phố, huyện Cẩm Lệ và phường Hoà Xuân.


Quang cảnh buổi lễ khởi công


MS Đỗ Hoàng Phong – Tổng thư ký hướng dẫn chương trình,
bày tỏ sự vui mừng tạ ơn Chúa vinh dự được đón tiếp giáo hội và chính quyền về chung vui trong buổi lễ.


Mục sư Diệp Tân Châu trình bày Lược sử Giáo Hội


Mục sư Chủ lễ Ân Ước cử hành nghi thức khởi công trong sự vinh hiển Chúa.


Ban tổ chức cùng đại diện chính quyền cùng làm lễ khởi công công trình.


Nghi thức khởi công


Cùng tôn vinh Chúa


MS Nguyễn Khắc Xuân cầu nguyện tất lễ


Chụp ảnh lưu niệm


Mô hình thiết kế cơ sở của công trình

Về chung vui trong buổi lễ khởi công, đại diện các Hội Thánh trong Giáo Hội cùng đại diện các cấp chính quyền có lời phát biểu và tặng hoa chúc mừng.

Ngợi khen Đức Chúa Trời về những điều lạ lùng, diệu kỳ mà Ngài đã làm trên Giáo Hội trong hơn 57 năm qua. Tuy trải qua nhiều thăng trầm theo dòng lịch sử nhưng Hội Thánh Chúa vẫn đứng vững trên nền Lẽ Thật và tin chắc rằng Ngài sẽ sử dụng hội thánh làm những việc vĩ đại khác trong tương lai.

Tạ ơn Chúa luôn tuôn đổ ơn phước Ngài trong buổi lễ khởi công, mặc dầu thời tiết có mưa gió, song hết thảy gần 300 tín hữu đã về tham dự và cùng hiệp lòng cầu nguyện trong ngày vui trọng đại. Cảm tạ ơn Chúa vi một buổi lễ diễn ra tốt đẹp, đầy phước hạnh dưới sự tể trị của Ba Ngôi Đức Chúa Trời.

Kính xin hết thảy tôi con Chúa khắp mọi nơi xa gần thêm lời cầu nguyện và góp phần dâng hiến để công trình nhà Chúa sớm hoàn thành và đi vào hoạt động.


PHƯỚC NGUYÊN
Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like