Home Quốc Tế Cập Nhật Hành Trình Châu Á Của Nick: Singapore

Cập Nhật Hành Trình Châu Á Của Nick: Singapore

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chúng tôi lại ở đây! Ngày cuối cùng của chuyến đi tiếp cận cộng đồng lần này (World Outreach Tour). Chúng tôi đang bắt đầu hoàn thành những công việc cuối cùng còn lại ở Singapore ngày hôm nay và sau đó là quay về nhà vào buổi tối. Khoảng thời gian ở Châu Á lần này thực là kinh ngạc, và tôi cảm thấy thật phước hạnh bởi cơ hội được nhìn thầy nhiều đời sống được thay đổi, tất nhiên là trong cả quá trình đó tôi cũng cảm thấy rất háo hức được trở về nhà để nhìn thấy vợ và con trai mình.

Singapore đã chào mừng chúng tôi với truyền hình và radio phỏng vấn trên kênh 938LIVE ngay khi chúng tôi vừa đặt chân xuống khỏi máy bay.

Bài phát biểu này ở Singapore là một trong những bài phát biểu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi vì nó được tổ chức tại nhà kính dưới nước S.E.A Aquarium. Cứ như là siêu tưởng khi mà tôi trả lời các câu hỏi và kể câu chuyện của mình còn các con cá đuối thì bơi vòng quanh trên đầu mình.

Thậm chí sau bài phát biểu, tôi cảm thấy chưa được ngắm nhìn các sinh vật biển thỏa mãn lắm nên tôi đã dành một ít thời gian dành riêng để bơi với vài chú cá mập.

Các hãng truyền thông đại chúng mà chúng tôi được phép sử dụng thì vô cùng hữu ích. Chúng tôi vô cùng biết ơn đối với các mối liên hệ với các đài 938LIVE và tập đoàn MediaCorp. Tôi đã có thể chia sẻ câu chuyện của mình với một lượng khán giả lớn đến khó tin qua các bài phỏng vấn và các thông điệp được gửi qua radio, tivi cũng như các trang web.

Tôi còn có cơ hội được gặp tổng thống Singapore, cùng với hai người Singapore khác – họ cũng bị mất đi chân tay như tôi vậy. Đó là một điều trọng việc những nhà lãnh đạo góp phần trong truyền cảm hứng để mọi người giúp đỡ lẫn nhau cho nên những cuộc gặp như thế này là chìa khóa đến với việc tiếp cận cộng đồng của chúng tôi. Chúa thật là thành tín đối với tôi, với việc đây là vị tổng thống thứ chin tôi được gặp mặt.

Sau khoảng thời gian của tôi ở đây, tôi không chỉ truyền cảm hứng cho nhiều người ở đây mà cũng chính họ là người truyền cảm hứng cho tôi. Tôi không thể nghĩ ra cách nào tốt hơn để kết thúc phần đi Đông Nam Á trong chuyến hành trình của mình.

Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều vì những lời cầu nguyện cũng như những sự giúp đỡ. Xin hãy cầu nguyện cho chúng tôi khi chúng tôi bắt đầu hành trình dài về nhà. Và tất nhiên hãy chắc chắn rằng sẽ để mắt để không bỏ lỡ những câu chuyện khác về chuyến đi Châu Á lần này của chúng tôi.

Dịch từ web cá nhân Lifewithoutlimbs của Nick Vujicic
Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like